Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/10: Juventus nhắm Ronaldo Hàn Quốc

Thứ năm, 31/10/2019 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Juventus lên kế hoạch 'cướp' bộ đôi Tottenham, Napoli tranh giành siêu hậu vệ trái với Barca, Tottenham nhận tin vui từ cựu tiền vệ Ajax... Là những tin chuyển nhượng chính ngày 31/10.

Juventus nhắm Son Heung-min và Eriksen

Trước sự bất ổn của đội bóng thành London, "Bà đầm già" thành Turin đã tận dụng cơ hội tiếp cận cùng lúc 2 mục tiêu chất lượng là Son Heung-min và Christian Eriksen.

Tiền vệ người Đan Mạch có thể rời Tottenham ngay trong tháng 1. Trong khi đó ngôi sao Hàn Quốc là Son Heung-min sẽ là sự bổ sung chất lượng trong mùa hè. Trước Son, Juventus cũng đón một cái tên người Hàn, nhưng là Bắc Hàn (tức Triều Tiên) trong mùa hè vừa qua. Đó là Han Kwang-song. Hiện tại, Kwang-song đang thuộc biên chế đội U23 Juventus.

chuyển nhượng 31/10, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng hot, chuyển nhượng Juventus

MU đẩy mạnh thương vụ Dembele

Martial và Rashford đã cho thấy sự ăn ý ngay trong lần đầu cả 2 đá cặp trở lại, tính từ khi tiền đạo người Pháp dính chấn thương. Tuy nhiên, hàng công của Quỷ đỏ vẫn tỏ ra thiếu chiều sâu và thiếu sự ổn định.

MU không thể mơ mộng đến danh hiệu với chỉ 2 tiền đạo duy nhất là Rashford và Martial. Ngoài bộ đôi trên, trong tay Solsa còn măng non Greenwood tuy nhiên cầu thủ này mới chỉ ở dạng tiềm năng, gần như khó có thể sử dụng ở những trận cầu mang tính quyết định.

Đó là lý do MU vẫn theo đuổi sát sao thương vụ Dembele của Lyon. Dembele là cái tên Quỷ đỏ theo đuổi từ hè. Nếu có thể, MU sẽ cố gắng hết sức để đưa Dembele về ngay trong tháng 1.

Napoli theo đuổi mục tiêu của Barca

Đội bóng miền Nam Italia đang dành sự quan tâm cho hậu vệ cánh trái Grimaldo của Benfica. Grimaldo từng là cái tên nổi đình nổi đám trong kì CN hè vừa qua, anh nhận được sự quan tâm lớn từ Arsenal và Barcelona. Arsenal hiện đã từ bỏ bởi họ mới có được hậu vệ trái Tierney. Trong khi đó, Barca sẽ phải đua tranh chữ kí của Grimaldo với một đối thủ mới - Napoli.

HLV Ancelotti cho biết ông muốn đưa Grimaldo về SVĐ San Paolo ngay trong tháng 1. Hiện tại, 2 cái tên Mario Rui và FaouziGhoulam đều không làm ông hài lòng. Giá chuyển nhượng hiện tại của Grimaldo rơi vào khoảng 40 triệu euro.

Tottenham đón tin vui từ Ziyech

Trước khả năng lớn mất đi nhạc trưởng Eriksen (người đã rất muốn ra đi trong kì CN hè 2019 nhưng không thành công), mới đây, Tottenham đã đón nhận tin vui từ một trong những mục tiêu mà họ theo đuổi từ lâu.

Cụ thể, Spurs đang đứng trước cơ hội lớn sở hữu tiền vệ mà họ theo đuổi từ lâu là Hakim Ziyech. Mới đây, cựu danh thủ từng khoác cả 2 màu áo Ajax và Tottenham là Van der Vaart đã trực tiếp gọi điện cho chủ tịch Daniel Levy với lời thông báo ngắn gọn: "Chuẩn bị đón nhận Ziyech sau mùa giải này".

>> Ronaldo tỏa sáng phút cuối, Juventus thoát hiểm ngoạn mục

>> Solskjaer: "Đây mới thực sự là Manchester Utd!"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng 31/10 tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng hot chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT