Quảng cáo

Zidane lên tiếng về cú hat-trick "thần thánh" của Ronaldo

Thứ bảy, 16/03/2019 19:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Zinedine Zidane cho biết ông không hề bất ngờ về cú hat-trick mà Ronaldo lập được trong trận đấu với Atletico Madrid hồi giữa tuần.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng phấn khích trong chiến thắng Atletico

Trận gặp Atletico Madrid hôm thứ Tư vừa qua, Cristiano Ronaldo đã có cú hat-trick thứ 8 của anh tại Champions League, cân bằng với thành tích của Lionel Messi. Cú hat-trick đó còn có ý nghĩa hơn khi nó trực tiếp đưa Real Madrid lọt vào vòng Tứ kết của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Zidane, ronaldo, hat-trick của Ronaldo, Zidane nói về Ronaldo, Juvenus 3-0 Atletico

HLV từng dẫn dắt Ronaldo tại Real Madrid, Zinedine Zidane mới đây đã có những chia sẻ về màn trình diễn tuyệt hảo này của người học trò cũ:

“Tôi thấy ngưỡng mộ Ronaldo với những gì cậu ấy làm được. Nhưng tôi vẫn luôn làm điều ấy trước đây. Những gì Ronaldo đã thực hiện là phi thường, và nó không khiến tôi ngạc nhiên.” – Zidane nói về cú hat-trick của Ronaldo.

Mùa giải năm ngoái, Ronaldo và Zidane vẫn còn làm việc tại Real Madrid. Cùng nhau, bộ đôi này đã tạo nên những điều phi thường tại đội bóng Hoàng gia. Ronaldo là cây săn bàn số 1 lịch sử đội bóng còn Zidane trở thành HLV đầu tiên trên thế giới 2 lần liên tiếp bảo vệ thành công chức vô địch Champions League.

Zidane, ronaldo, hat-trick của Ronaldo, Zidane nói về Ronaldo, Juvenus 3-0 Atletico

Đến mùa bóng năm nay, Ronaldo gia nhập đội bóng nước Ý Juventus, còn Zidane từ chức khỏi vai trò huấn luyện viên trưởng. Ngay lập tức, Real Madrid xuống dốc không phanh. Chính vì thế, đội chủ sân Bernabeu vừa mời lại Zidane trở lại ghế nóng với hy vọng sẽ tái thiết lại đội bóng sau một mùa giải thất bại.

>> Xem thêm: 3 cuộc nội chiến nước Anh hay nhất lịch sử Champions League

>> Xem thêm: Ronaldo lần đầu trở lại ĐT Bồ Đào Nha kề từ sau World Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane ronaldo hat-trick của Ronaldo Zidane nói về Ronaldo Juvenus 3-0 Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo