Quảng cáo

Bất ngờ với đội bóng duy nhất chưa bị Lionel Messi đánh bại

Thứ bảy, 16/03/2019 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhật báo Daily Mail mới đây đưa ra thống kê, trong đó chỉ ra rằng Lionel Messi đã đánh bại 84/85 đội bóng anh đụng độ trong màu áo Barcelona. Vậy đâu là đội bóng chưa bị siêu sao người Argentina vượt qua?

VIDEO: Kĩ năng qua người của Messi

Trong tuần này, Lionel Messi đã mang đến cho NHM một màn trình diễn ấn tượng tại đấu trường Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Lyon, siêu sao người Argentina đã không mắc ai lầm với cú đúp, qua đó giúp Barca thắng trận 5-1 để vào tứ kết. Màn trình diễn của Messi được thể hiện chỉ 1 ngày sau cú hat-trick kinh điển của Ronaldo.

Lionel Messi, Barcelona, La Liga, tin tức La Liga, tin tức Barca, tin tức Messi, đội bóng chưa bị Messi đánh bại

Sau cú đúp của Messi, tờ Daily Mail đã đưa ra những con số thống kê ấn tượng về anh. Trong đó, Messi đã cùng Barca đối đầu với 85 đội bóng khác nhau, trong đó có 84 đội bóng đề đã phải nhận thất bại trước cầu thủ người Argentina.

Đến đây, chắc hẳn NHM tò mò đội bóng duy nhất đối đầu với Messi mà chưa bị đánh bại là CLB nào. Tờ Daily Mail chỉ ra, đó là CLB UDA Gramenet tại xứ Catalan. Barca gặp UDA Gramenet tại khuôn khổ vòng 64 đội cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2004/05, trận đấu đó Messi được điền tên trong đội hình xuất phát, anh và toàn đội để thua sốc 0-1 và dừng cuộc chơi.

Kể từ đó tới nay, Lionel Messi và Barca chưa có cơ hội gặp lại để đòi nợ. Chính vì vậy, UDA Gramenet được nhắc đớn với thành tích không để Messi và đồng đội đánh bại.

Ở chiều hướng ngược lại, Sevilla là đội bóng chịu thua thảm hại nhất bởi Lionel Messi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga tin tức Barca tin tức Messi đội bóng chưa bị Messi đánh bại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT