Quảng cáo

Vượt mặt Messi, Ronaldo được vinh danh ở Champions League

Thứ bảy, 16/03/2019 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Màn trình diễn tuyệt hay trong chiến thắng 3-0 trước Atletico Madrid hôm thứ Tư giúp Cristiano Ronaldo nhận được danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần tại Champions League.

VIDEO: Ronaldo chơi bóng cùng con gái

Đón tiếp Atletico Madrid trên sân nhà trong bối cảnh đã bị dẫn 2 bàn ở trận lượt đi, Juventus gần như bị dồn vào đường cùng. Tại Allianz, Lão bà đã chơi một trận tuyệt hay với những dấu ấn chiến thuật đậm nét, và điều quan trọng nhất, là màn tỏa sáng đúng thời điểm của Cristiano Ronaldo. Một mình siêu sao người Bồ Đào Nha ghi cả 3 bàn thắng cho Juventus, qua đó hoàn tất màn lội ngược dòng với tổng tỷ số 3-2 để đưa đội bóng thành Turin góp mặt ở vòng Tứ kết.

ronaldo lập hat-trick, champions league, cúp c1, ronaldo, ronaldo vượt messi, cầu thủ xuất sắc nhất tuần, juventus 3-0 atletico

Với màn trình diễn đỉnh cao đó, không có gì bất ngờ khi Ronaldo vừa được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất tuần qua tại Champions League, vượt qua hàng loạt tên tuổi lớn như Lionel Messi hay Sadio Mane.

Bên cạnh danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tuần, danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất được trao cho Sadio Mane với pha làm bàn ngẫu hứng vào lưới Bayern Munich.

ronaldo lập hat-trick, champions league, cúp c1, ronaldo, ronaldo vượt messi, cầu thủ xuất sắc nhất tuần, juventus 3-0 atletico

Chiều tối qua theo giờ Việt Nam, lễ bốc thăm chia cặp vòng Tứ kết Champions League đã diễn ra, theo đó, Juventus của Ronaldo sẽ đụng độ đại diện đến từ Hà Lan là Ajax Amsterdam. 3 cặp đấu còn lại là các trận Man City vs Tottenham, Liverpool vs Porto và Man United vs Barcelona.

>> Xem thêm: 3 cuộc nội chiến nước Anh hay nhất lịch sử Champions League

>> Xem thêm: Ronaldo lần đầu trở lại ĐT Bồ Đào Nha kề từ sau World Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo lập hat-trick champions league cúp c1 ronaldo ronaldo vượt messi cầu thủ xuất sắc nhất tuần juventus 3-0 atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo