Quảng cáo

Ronaldo lập công, Juventus thoát thua ở trận derby Italia

Chủ nhật, 28/04/2019 05:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chỉ có sự xuất sắc của Cristiano Ronaldo mới có thể giúp cho Juventus thoát thua, trong một ngày họ đã chơi lép vế hơn đối thủ Inter Milan trong cuộc đối đầu tại Giuseppe Meazza.

VIDEO: Dàn sao Juventus ăn mừng chức vô địch Serie A

Dù đã chắc chắn vô địch Serie A mùa này, nhưng Juventus vẫn hành quân đến Giuseppe Meazza với đội hình mạnh nhất, bởi đơn giản trận derby nước Ý là cuộc đấu vì danh dự đối với cả hai đội.

Với lợi thế sân nhà, Inter là đội sớm làm chủ thế trận và cũng chẳng mất nhiều thời gian để họ kiếm về bàn mở tỷ số. Phút thứ 7, Nainggolan tung cú nã đại bác từ khoảng cách chừng hơn 30 mét không cho Szczesny bất cứ cơ hội nào để cản phá, giúp chủ nhà vươn lên.

inter vs juventus, kết quả inter vs juventus, kết quả inter vs juve, kết quả juventus, juventus thoát thua, derby italia, ronaldo tỏa sáng

Những phút tiếp theo, đội bóng sọc xanh đen tiếp tục thi đấu trên cơ và nếu như may mắn hơn, họ đã có thể nhân đôi cách biệt từ những cơ hội của Icardi. Bên kia chiến tuyến, Juventus gần như chỉ có thể cầu may từ những cú sút từ khoảng cách xa và chấp nhận rời hiệp 1 với 1 bàn bị dẫn.

Bước sang hiệp 2, Juve có sự thay đổi về lối chơi, và những cơ hội được mở ra với họ. Phút 62, Cristiano Ronaldo thể hiện sự khác biệt của mình với pha phối hợp hay với đồng đội trước khi sút chân trái hiểm hóc đưa trận đấu về vạch xuất phát.

inter vs juventus, kết quả inter vs juventus, kết quả inter vs juve, kết quả juventus, juventus thoát thua, derby italia, ronaldo tỏa sáng

Những phút còn lại, hai đội tiếp tục trình diễn một thế trận cởi mở và hấp dẫn, tuy nhiên không bên nào có thêm bàn thắng. Hòa nhau 1-1, Inter và Juve tiếp tục giữ nguyên vị trí của mình trên bảng xếp hạng.

Chung cuộc: Inter 1-1 Juventus

Đội hình ra sân:

Inter: Samir Handanovic; Danilo D’Ambrosio, Stefan de Vrij, Milan Skriniar, Kwadwo Asamoah; Matias Vecino, Marcelo Brozovic; Matteo Politano, Radja Nainggolan, Ivan Perisic; Mauro Icardi.

Juventus: Wojciech Szczesny; Joao Cancelo, Leanardo Bonucci, Giorgio Chiellini, Alex Sandro; Emre Can, Miralem Pjanic, Blaise Matuidi; Juan Cuadrado, Federico Bernardeschi, Cristiano Ronaldo.

>> Xem thêm: Juventus sắp có bản hợp đồng đầu tiên theo ý Ronaldo

>> Xem thêm: Ghi 56 bàn và 26 kiến tạo, con trai CR7 giúp U9 Juventus vô địch

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
inter vs juventus kết quả inter vs juventus kết quả inter vs juve kết quả juventus juventus thoát thua derby italia ronaldo tỏa sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT