Quảng cáo

Son Heung-min vô duyên, Hàn Quốc và Iran hòa nhau siêu kịch tính

Thứ ba, 11/06/2019 19:23 PM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả Hàn Quốc và Iran đều chơi với quyết tâm cao độ, tạo nên 90 phút trên sân Seoul World Cup vô cùng hấp dẫn và đáng xem.

Highlight Hàn Quốc vs Iran

Với lợi thế sân nhà cùng quyết tâm cao độ, ĐT Hàn Quốc chẳng ngần ngại dồn lên tấn công ngay từ tiếng còi khai cuộc. Trong khi đó, Iran với vị thế là đội số 1 châu Á của mình tỏ ra chẳng hề ngán ngẩm, thậm chí họ mới chính là đội chơi có nét hơn ở những phút đầu.

Dù chỉ là một trận giao hữu nhưng cả Hàn Quốc và Iran đều thi đấu cực kỳ quyết tâm, tạo nên thế trận đôi công rực lửa. Cả hai đội, với những ngôi sao hàng đầu của mình đều tạo ra những cơ hội ngon ăn về phía khung thành đối thủ, nhưng trước sự xuất sắc của các thủ môn cùng sự cứu thua của cột dọc xà ngang, 45 phút đầu tiên trôi qua mà không bên nào ghi được bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, tiếp tục là một thế trận đôi công nghẹt thở được hai đội tạo ra, và không giống như hiệp đầu, bàn thắng sớm đến với đội chủ nhà. Phút 58, từ một pha phản công đầy tốc độ, Hee-Chan Hwang thoát xuống rất nhanh trước khi chích bóng nhẹ nhàng đánh bại thủ thành Iran, mở tỷ số trận đấu.

kết quả hàn quốc vs iran, hàn quốc vs iran, video bàn thắng hàn quốc vs iran, highlight hàn quốc vs iran, son heung-min

Với sức mạnh của đội bóng số 1 châu Á, Iran bình tình lấy lại thế trận và kiếm được bàn gỡ chỉ 4 phút sau khi bị ghi bàn, Young-Gwon Kim là cầu thủ phản lưới nhà.

Những phút còn lại, hai đội thi đấu như không có gì để mất, liên tiếp những đợt tấn công như sóng vỗ bờ được cả hai tạo ra. Ngôi sao sáng nhất trên sân Son Heung-min dù cũng chơi đầy nỗ lực nhưng không thể tạo nên sự khác biệt. Kết quả hai đội cầm hòa nhau với tỷ số 1-1.

Chung cuộc: Hàn Quốc 1-1 Iran

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả hàn quốc vs iran hàn quốc vs iran video bàn thắng hàn quốc vs iran highlight hàn quốc vs iran son heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo