Quảng cáo

Trò cũ của Solskjaer tại Ngoại hạng Anh đột ngột qua đời

Thứ bảy, 21/03/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của CLB Cardiff City vừa qua đời ở tuổi 35 bởi chấn động ở đầu sau một cú ngã cầu thang.

Peter Whittingham, huyền thoại của CLB Cardiff City vừa qua đời ở tuổi 35, 2 tuần sau khi anh hứng chịu một chấn thương nghiêm trọng ở đầu.

Cụ thể, hôm 7/3, cựu cầu thủ 35 tuổi cùng bạn bè đến quán bar xem trận bóng bầu dục giữa tuyển Anh và xứ Wales tại giải Six Nations. Tại đây, Whittingham bị ngã cầu thang dẫn đến một chấn thương đầu nghiêm trọng. Dù đã được đưa vào bệnh viện ngay sau đó nhưng đến hôm 19/3 vừa qua, chàng cầu thủ xấu số đã không qua khỏi.

Whittingham

Thông tin này đã gây nên sự bàng hoàng đối với các cổ động viên của Cardiff nói chung cũng như với toàn thể những người yêu bóng đá Anh. Trong suốt sự nghiệp của mình, Peter Whittingham chơi bóng ở các hạng đấu nước Anh và từng cùng Cardiff lên chơi ở Premier League.

Khởi đầu sự nghiệp ở Aston Villa, nhưng tên tuổi của Whittingham chỉ được biết đến khi anh chơi cho Cardiff. 10 năm khoác áo đội bóng xứ Wales, cầu thủ này ra sân tới 459 trận và ghi được 98 bàn thắng. Anh được coi là huyền thoại của đội bóng có biệt danh "những chú chim mòng biển".

Ở cấp độ ĐTQG, Whittingham cũng có 17 trận thi đấu cho đội U21 Anh và có được 3 bàn thắng. Whittingham cũng từng là học trò của HLV Solskjaer giai đoạn chiến lược gia này làm việc ở Cardiff.

Whittingham

"Tôi vô cùng đau buồn khi nghe tin Peter Whittingham qua đời. Peter là một cầu thủ bóng đá tuyệt vời và một con người đáng kinh ngạc. Tôi hoàn toàn thích làm việc với anh ấy trong thời gian tôi ở Cardiff City.

Thật khó để tin rằng anh ấy đã không còn nữa khi tuổi đời còn quá trẻ. Chúng tôi sẽ rất nhớ Peter và dành sự chia buồn sâu sắc đến gia đình anh ấy", HLV Solskjaer chia sẻ.

CLB Cardiff City cũng đã tuyên bố sẽ treo vĩnh viễn chiếc áo số 7 của Peter Whittingham.

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Whittingham Cardiff Solskjaer Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT