6.200 người Anh chạy Marathon bất chấp Covid-19

Thứ hai, 16/03/2020 14:21 PM (GMT+7)
A A+

Trong khi toàn châu Âu đang lo sợ sự bùng phát của đại dịch Covid-19, người Anh có vẻ không muốn đi theo số đông.

VIDEO: 6.200 người Anh tham dự giải Marathon

Hàng thế kỷ qua, vương quốc Anh vẫn luôn có những sự khác biệt so với phần còn lại của châu Âu. Và điều này tiếp tục được thể hiện ngay giữa đại dịch Covid-19.

Cho tới lúc này, phần lớn các trường cao đẳng, đại học, nhà hát và các quán rượu ở Anh vẫn hoạt động. Ở phát biểu mới nhất của mình, cựu Thủ tướng Anh lại gây tranh cãi khi tuyên bố người dân Anh có quyền tự do các hoạt động thể thao của họ bất chấp Covid-19.

Giải Ngoại hạng Anh đã miễn cưỡng phải tạm dừng. Tuy nhiên tại London, giải Boxing tiền Olympic vẫn diễn ra. Có ít môn thể thao nào dễ lây nhiễm corona hơn Boxing.

Tuy nhiên không chỉ với Boxing, điền kinh ở Anh cũng mới gây nên một cú sốc lớn. Sau khi giải London Marathon bị hoãn, ngày hôm qua, giải chạy Half Marathon ở Bath đã diễn ra thu hút tới 6.200 vận động viên tham dự.

Dù không được sự chấp thuận của chính quyền địa phương, hơn 6000 người Anh vẫn tụ tập để tham dự cuộc đua "bất chấp logic" này. Bên cạnh đó, ban tổ chức giải cho biết họ "ưu tiên an toàn của người dân, nhưng cảm thấy mình phải hỗ trợ các tay đua và cung cấp cho họ sự ủng hộ".

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Covid-19 6200 người chạy Marathon điền kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT