Quảng cáo

Chelsea trả giá cực đắt lấy 1 điểm trước Burnley

Thứ ba, 23/04/2019 08:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sao trẻ đang chơi rất lên chân của Chelsea, Callum Hudson-Odoi đã lên tiếng khẳng định anh sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa vì chấn thương.

Highlight Chelsea 2-2 Burnley (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

Đêm qua, trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea đã để Burnley cầm chân với tỷ số hòa 2-2. Trận hòa tai hại này không những khiến The Blues đánh mất cơ hội vươn lên vị trí số 3 mà còn cướp đi của họ ngôi sao đang chơi rất lên chân là Callum Hudson-Odoi.

Tình huống diễn ra ở phút 40 của hiệp 1 trận đấu, Odoi chấn thương buộc phải rời sân sau một tình huống cố gắng xử lý bóng. Được biết, ngôi sao 18 tuổi đã bị tổn thương ở gân Achilles và sẽ không còn cơ hội thi đấu trong mùa giải năm nay.

chelsea 2-2 burnley, vòng 35 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, hudson-odoi, hudson-odoi chấn thương, chelsea

Hết trận đấu, chính Hudson-Odoi đã xác nhận tình hình chấn thương trên trang cá nhân:

"Mùa giải đã thật sự đã kết thúc với tôi bởi chấn thương ở gân Achilles. Tôi phải nỗ lực hết sức để trở lại mạnh mẽ hơn cho mùa giải kế tiếp."

chelsea 2-2 burnley, vòng 35 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, hudson-odoi, hudson-odoi chấn thương, chelsea

Đây là một tin rất không vui với cá nhân Hudson-Odoi cũng như một mất mát đáng kể với Chelsea trong phần còn lại của mùa bóng. Phải rất vất vả, cầu thủ chạy cánh người Anh mới lấy được sự tin tưởng từ HLV Sarri, đáng tiếc anh chưa có quá nhiều cơ hội khẳng định mình trước khi gặp phải chấn thương này.

Còn đối với đội chủ sân Stamford Bridge, những trận đấu từ giờ đến cuối mùa của họ đều sẽ là những trận chung kết, và việc thiếu Hudson-Odoi sẽ làm suy giảm đáng kể sức tấn công của đội bóng này. Chelsea hiện giờ vẫn còn đang chiến đấu cho một vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh cũng như hướng tới mục tiêu vô địch Europa League.

>>> Xem thêm: David Luiz: Lối chơi của Burnley là 'phản bóng đá'

>>> Xem thêm: Hòa thất vọng trước Burnley, Chelsea tạm vươn lên thứ 4

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chelsea 2-2 burnley vòng 35 ngoại hạng anh ngoại hạng anh hudson-odoi hudson-odoi chấn thương chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo