Quảng cáo

Nhà hàng của Messi phát thức ăn miễn phí cho người vô gia cư

Thứ tư, 10/07/2019 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Nhà hàng của Lionel Messi đã cung cấp thức ăn và đồ uống miễn phí cho người vô gia cư ở quê hương Argentina.

VIDEO: Tình huống Messi nhận thẻ đỏ ở Copa America

Đất nước Argentina đang ở trong thời kỳ lạnh giá, và nhà hàng của Lionel Messi tại Rosario đã có một hành động cực kỳ ý nghĩa đó là phát đồ ăn nóng miễn phí cho người vô gia cư, bắt đầu từ thứ 6 tuần trước và dự định kéo dài 15 ngày.

Chia sẻ với MARCA, quản lý nhà hàng là Ariel Almada cho biết: "Chúng tôi cũng đã đưa ra cà phê, nước ngọt và thậm chí là rượu cho một số người. Nhiều người đã đến và tỏ ra quý trọng những bữa ăn. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm công việc này trong khoảng 15 ngày, vào mỗi tối từ 19 đến 21h."

Messi, argentina, nhà hàng của messi, Barca, Messi làm từ thiện

Trong quá khứ, Lionel Messi cũng đã tham gia rất nhiều vào hoạt động từ thiện. Đầu năm nay, tổ chức từ thiện "Quỹ Leo Messi" đã hợp tác với Quỹ khẩn cấp trẻ em quốc tế của Liên hợp quốc (UNICEF) để hỗ trợ phát triển các dự án khác nhau ở Kenya.

Theo Marca, tổ chức của Messi sẽ quyên góp 200.000 euro cho các sáng kiến ​​bao gồm xây dựng những trạm cung cấp nước và cung cấp thực phẩm. Dự án sẽ tiếp cận hơn 2.000 người trong cả nước, cung cấp nước sạch ở các trường tiểu học cho trẻ em và cho gia đình của họ.

Messi, argentina, nhà hàng của messi, Barca, Messi làm từ thiện

Năm ngoái, Quỹ Leo Messi đã hợp tác với Tổ chức Stavros Niarchos (SNF) và quyên góp 2,6 triệu euro để tài trợ 30 triệu euro cho việc xây dựng Trung tâm Ung thư nhi SJD ở Barcelona.

>>> Đội bóng của ông chủ Việt Nam nguy cơ bị loại khỏi Champions League

>>> Thủ môn không muốn ra sân khi bị thay người tại CAN Cup

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi argentina nhà hàng của messi Barca Messi làm từ thiện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT