Quảng cáo

Thủ môn không muốn ra sân khi bị thay người tại CAN Cup

Thứ ba, 09/07/2019 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Rạng sáng nay tại CAN Cup, một trường hợp khá hy hữu đã xảy ra khi thủ thành của Tunisia tỏ thái độ ra mặt khi bị thay người trước loạt penalty.

VIDEO: Loạt penalty giữa Tunisia vs Ghana

Phút 120 trận đấu giữa Tunisia và Ghana, thuộc vòng 1/8 CAN Cup 2019 diễn ra sáng nay, thủ thành Mouez Hassen bên phía Tunisia bị thay ra bởi HLV trưởng Alain Giresse. Theo chiến lược gia của Tunisia, thủ thành dự bị Farouk Mustapha có khả năng bắt penalty tốt hơn và đó là lý do để ông quyết định sự thay đổi người.

Sự việc trở nên căng thẳng khi thủ môn Mouez Hassen nhất quyết không chịu rời sân, thủ môn này có lý do để khó chịu với HLV trưởng khi đã thi đấu ổn định trong suốt 120 phút của trận đấu.

thủ môn Tunisia, Kepa, CAN Cup, thủ môn không ra sân, từ chối rời sân, Tunisia vs Ghana

Tình huống này lập tức khiến CĐV nhớ đến pha bóng mà thủ thành Kepa từ chối quyết định thay người của HLV Sarri ở trận chung kết cúp Liên đoàn. Tuy nhiên khác với tình huống "có một không hai" đó, thủ môn Mouez Hassen cuối cùng cũng phải chịu rời sân trong sự bực bội, bằng chứng là anh không bắt tay với thủ thành dự bị Mustapha.

Mặc dù vậy, cuối cùng thì HLV Alain Giresse đã đúng khi Farouk Mustapha thi đấu xuất sắc ở loạt đấu súng, anh đẩy được 1 cú đá của Ghana, mang lại chiến thắng 5-4 cho Tunisia, qua đó giúp đội bóng này lọt vào Tứ kết CAN Cup 2019.

>>> Nữ CĐV náo loạn chung kết C1 tiết lộ âm mưu phá hoại Copa America

>>> Ngày này năm xưa, Zidane và bê bối 'động trời' ở World Cup 2006

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thủ môn Tunisia Kepa CAN Cup thủ môn không ra sân từ chối rời sân Tunisia vs Ghana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT