Quảng cáo

Ngôi sao Champions League biến mất bí ẩn, tính chuyện giải nghệ

Thứ hai, 03/08/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Josip Ilicic đã không xuất hiện từ ngày 14 tháng 7, ngôi sao của Atalanta sẽ không tham dự Champions League và thậm chí có thể sớm giải nghệ.

Theo báo chí Italia, Josip Ilicic đang rơi vào quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời. Hôm 14 tháng 7, ngôi sao người Slovenia bị loại khỏi đội hình thi đấu của Atalanta, từ đó đến nay, Ilicic chưa một lần xuất hiện trở lại ở đại bản doanh của đội bóng.

Trước khi bóng đá bị hoãn bởi COVID-19, phong độ của Ilicic là vô cùng ấn tượng. Ngôi sao này lập cú poker trong trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Valencia, đưa Atalanta vào tứ kết.

Sau đó, việc đại dịch bùng phát ở quê nhà khiến tâm lý của Ilicic bị ảnh hưởng. Sau khi bóng đá quay trở lại, báo chí Ý đưa tin Ilicic xuất hiện vật vờ trên sân tập Atalanta, trước khi chính thức xin được trở lại quê nhà. Theo Corriere della Sera, tuổi thơ khốn khó cùng những ám ảnh về đại dịch đã ảnh hưởng xấu đến Ilicic.

ilicic

Đến cuối tháng 7 vừa qua, ngôi sao của Atalanta muốn gây bất ngờ khi trở về thăm vợ. Sự việc này cũng khiến anh phát hiện ra sự thật vợ mình đang ngoại tình, khiến Ilicic hoàn toàn suy sụp.

Sự việc này xảy ra trong hoàn cảnh Atalanta đang bước vào giai đoạn rất quan trọng trong mùa giải, khi họ chuẩn bị đối đầu với PSG ở vòng tứ kết Champions League. Báo chí Ý đưa tin, Ilicic đã xin phép Atalanta vắng mặt ở trận đấu này và thậm chí có thể sớm giải nghệ.

Thiếu vắng Ilicic sẽ là sự mất mát lớn đối với Atalanta. Ngôi sao 32 tuổi đã có 21 bàn thắng cùng 5 đường kiến tạo thành bàn trong tất cả các mặt trận ở mùa bóng năm nay.

>>> Wenger gọi tên 2 ứng viên vô địch Champions League

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ilicic Champions League Cúp C1 Atalanta PSG Ilicic bị cắm sừng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT