Quảng cáo

Ngoại hạng Anh có thể có 8 CLB dự cúp châu Âu mùa giải tới

Chủ nhật, 02/08/2020 10:55 AM (GMT+7)
A A+

Thay vì 6 cái tên như thông thường, giải Ngoại hạng Anh có thể sở hữu tới 8 đội bóng sẽ tranh tài ở các đấu trường cúp châu Âu mùa giải tới.

Đêm qua trên SVĐ Wembley, Arsenal đã hoàn tất cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Chelsea để xưng vương ở Cúp FA. Với Pháo thủ, chức vô địch không chỉ có ý nghĩa to lớn về mặt danh hiệu mà còn giúp thầy trò Mikel Arteta chính thức có vé dự Europa League mùa giải tới.

Như vậy, 3 đại diện của nước Anh tham dự Europa League mùa sau là Leicester, Tottenham và Arsenal, trong khi 4 đội bóng có vé dự Champions League là Liverpool, Man City, MU và Chelsea.

arsenal

Đội bóng thất vọng nhất khi Arsenal đánh bại Chelsea là Wolves, đội về đích thứ 7 Ngoại hạng Anh. Việc Arsenal giành vé dự Europa League thông qua chức vô địch Cúp FA khiến đội bóng này mất suất dự đấu trường kể trên. Mặc dù vậy, Wolves vẫn còn hy vọng để thậm chí tham dự thẳng vòng bảng Champions League mùa tới.

Cụ thể, đội chủ sân Molineux sẽ có vé dự Champions League mùa sau nếu như đăng quang ở Europa League mùa này. Nếu viễn cảnh này xảy ra, giải Ngoại hạng Anh mùa giải tới sẽ có 8 đại diện tham dự cúp châu Âu, trong đó 5 đội đá Champions League và 3 đội đá Europa League.

wolves

Đối thủ của Wolves tại vòng 1/8 Europa League mùa này là Olympiakos, CLB vừa loại Arsenal ở vòng 32 đội.

>>> Xác định 4 đội Ngoại hạng Anh giành vé dự Champions League

>>> 3 đội bóng xuống hạng ở Premier League 2019/20

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Champions League Europa League Arsenal Chelsea Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT