Quảng cáo

Ronaldo ngồi ngoài, Juventus thua ngược ở trận cuối Serie A

Chủ nhật, 02/08/2020 05:57 AM (GMT+7)
A A+

Đón tiếp AS Roma ở vòng đấu cuối cùng trong hoàn cảnh đã chắc chắn vô địch, Juventus không quá quan tâm đến kết quả và đã phải nhận thất bại.

Juventus bước vào cuộc đấu với Roma trong hoàn cảnh nhiều trụ cột được cất giữ để chuẩn bị cho Champions League. Tuy nhiên với tâm lý thoải mái, đội chủ nhà mới là người sớm có bàn mở tỷ số sau cú dứt điểm của Higuain ngay phút thứ 5.

Có bàn thắng sớm, Juventus không lùi về phòng ngự bởi họ đã chắc chắn vô địch. Chủ nhà tiếp tục chơi tấn công và tạo ra sơ sở để Roma khai thác. Phút 23, từ quả phạt góc, Kalinic bật cao đánh đầu quân bình tỷ số 1-1.

juventus

Sau bàn thắng này, Roma có được tinh thần tốt để rồi họ mới là đội làm chủ tình hình. Phút 43, Calafiori kiếm về quả phạt đền để Perotti dứt điểm nâng tỷ số lên 2-1 cho đội khách. Đó cũng là tỷ số của hiệp đầu tiên.

Bước sang hiệp 2, hai đội tiếp tục thi đấu cởi mở và không toan tính. Ngay phút 52, tỷ số được nâng lên 3-1 khi Perotti hoàn tất cú đúp cho riêng mình. Juve bị dẫn 2 bàn nhưng không cần thiết phải gỡ hòa mà chấp nhận trận thua.

Như vậy sau trận đấu này, hành trình Serie A 2019/20 của Juventus đã chính thức khép lại với chức vô địch thứ 9 liên tiếp. Sau đây 1 tuần, họ sẽ tranh tài ở đấu trường Champions League với đối thủ Lyon.

Chung cuộc: Juventus 1-3 Roma

Ghi bàn: Higuain (5') - Kalinic (23'), Perotti (43', 52')

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Juventus: Szczesny, Danilo, Bonucci, Rugani, Frabotta, Matuidi, Rabiot, Muratore, Zanimacchia, Bernardeschi, Higuain

AS Roma: Daniel Fuzato, Fazio, Smalling, Zappacosta, Ibanez, Calafiori, Cristante, Gonzalo Villar, Zaniolo, Kalinic, Perotti

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Roma Serie A Juventus vs roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT