Quảng cáo

Wenger gọi tên 2 ứng viên vô địch Champions League

Thứ hai, 03/08/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Cựu HLV trưởng của Arsenal, Arsene Wenger tin rằng một trong hai đội bóng chưa từng vô địch Champions League sẽ là đội lên ngôi ở mùa giải năm nay.

"Khi bạn phải đối đầu Atalanta hoặc Atletico Madrid tại Champions League, mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng đối với tôi, Manchester City và PSG vẫn là hai ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa giải năm nay", HLV Wenger chia sẻ nhận định của mình với Europe 1.

Nói thêm về PSG, Arsene Wenger cho rằng đội bóng này đã bị suy yếu, tuy nhiên vẫn có thể lên ngôi ở Champions League mùa này.

"Tôi cảm thấy họ không mạnh bằng chính họ 3 đến 4 năm trước. Tuy nhiên xét về mặt hệ thống, PSG đang có một đội hình hoàn thiện hơn trước đây. Chất lượng chung của bóng đá châu Âu hiện tại cũng bị suy giảm, tôi tin PSG vẫn thuộc top 2 đến 3 đội mạnh nhất."

WEnger

Sau quãng thời gian rất dài phải tạm dừng vì đại dịch, giải bóng đá hấp dẫn nhất châu Âu UEFA Champions League sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trong số 2 đội bóng được HLV Wenger lựa chọn, PSG đã đặt chân vào tứ kết và đối đầu với Atalanta. Với Man City, đội bóng này cần phải vượt qua Real Madrid ở vòng 16 đội trước khi nghĩ đến đối thủ ở vòng đấu tiếp theo.

>>> Chính thức định đoạt số phận của Man City tại Champions League

>>> Ngoại hạng Anh có thể có 8 CLB dự cúp châu Âu mùa giải tới

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League Wenger Man City PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT