Quảng cáo

3 đội bóng xuống hạng ở Serie A 2019/20

Thứ hai, 03/08/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Vòng đấu 38 đã diễn ra vô cùng kịch tính, 3 cái tên thiếu bản lĩnh nhất cuối cùng cũng đã phải nói lời tạm biệt với giải đấu cao nhất xứ sở mỳ ống

Trước khi vòng 38 diễn ra, Serie A đã xác định được 2 cái tên đầu tiên phải xuống hạng, đó là Brescia và SPAL. Vì vậy, mọi sự chú ý được đổ dồn vào 2 vị trí thứ 17 và 18 lần lượt của Genoa và Lecce khi 2 đội bóng này chỉ hơn kém nhau đúng 1 điểm.

Trên sân nhà Via del Mare, các cầu thủ Lecce thi đấu đầy quả cảm khi san bằng tỉ số ngay trong hiệp một dù bị đội khách Parma dẫn sớm tới 2 bàn. Tuy nhiên trong trận đấu cùng giờ, Genoa đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình khi thắng Verona tới 3 bàn không gỡ.

serie A

Nhận tin dữ, mọi ý chí chiến đấu của Lecce đều nhanh chóng tan biến. Kết quả, đoàn quân của HLV Fabio Liverani phải nhận trận thua sát nút 3-4 và chính thức nói lời chia tay với Serie A.

Trong khi đó, cục diện nhóm đầu bảng Serie A đã sớm được định đoạt từ vòng đấu trước. Bên cạnh đội vô địch Juventus, 3 cái tên giành quyền chơi tại Champions League 2020/21 là Inter Milan, Atalanta và Lazio. 3 đội bóng đại diện cho Serie A tại Europa League là Napoli, AC Milan và AS Roma.

Như thường lệ, sẽ có 3 suất thăng hạng lên chơi Serie A cho các đội thuộc Serie B. Hai đội bóng đầu tiên chắc chắn có được tấm vé này là Benevento và Crotone. Tấm vé cuối cùng sẽ được định đoạt sau vòng play-off giữa 6 CLB là Pordenone, Spezia, Cittadella, Frosinone, Chievo và Empoli.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Serie A Lecce xuống hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT