Quảng cáo

'Nạn nhân' của Messi được nhận quà nhờ siêu kỷ lục 644 bàn thắng

Thứ sáu, 25/12/2020 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Rất nhiều thủ môn nổi tiếng trên thế giới đã được tặng những chai bia miễn phí trong dịp Giáng sinh, điểm chung của họ đều từng bị đánh bại bởi Lionel Messi.

Với bàn thắng thứ 644 trong màu áo Barcelona, Lionel Messi đã phá kỷ lục của huyền thoại Pele để trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất lịch sử trong màu áo một CLB duy nhất. Nhân sự kiện đặc biệt này, hãng bia mà siêu sao người Argentina đang làm đại sứ thương hiệu đã có một hành động hết sức độc đáo.

Cụ thể, hãng bia Budweiser vừa tôn vinh Lionel Messi với danh hiệu "Vua bóng đá - King of football" sau khi anh ghi bàn thắng thứ 644 cho câu lạc bộ Barcelona. Nhân sự kiện này, họ đã tặng quà cho tất cả các thủ môn từng bị Messi đánh bại trong sự nghiệp. 

Budweiser thiết kế 644 chai phiên bản giới hạn, đánh số từ 1 đến 644, tượng trưng cho số bàn thắng Messi ghi được. Tất cả được gửi tặng 160 thủ thành Messi từng chọc thủng lưới. Mỗi chai bia ghi nhận vai trò của từng thủ thành góp phần vào hành trình 20 năm Messi theo đuổi và phá vỡ kỷ lục.

Buffon
Thủ môn Buffon chụp ảnh cùng 'chiến lợi phẩm'. Ảnh: Twitter

Danh sách các "nạn nhân" của Messi được nhận quà có rất nhiều thủ môn nổi tiếng và cả những người đã trở thành huyền thoại, có thể kể đến Iker Casillas, Gianluigi Buffon, Jan Oblak hay Kepa Arrizabalaga.

Cũng để đánh dấu sự kiện đáng nhớ này, nhà tài trợ của Messi ra mắt phim ngắn "Chất vua không hình thành chỉ sau một đêm" để tôn vinh siêu sao Argentina.

Cựu thủ môn của Valencia, Diego Alves là người được nhận nhiều quà nhất, khi đã bị Messi đánh bại tới 19 lần. "Thánh Iker" cũng nhận tới 17 chai bia, trong khi đó thủ thành Buffon nhận hai chai số 514 và 515, gợi cho anh nhớ lại kỷ niệm khó quên ở Champions League năm 2017.

Bất chấp mỗi chai bia là một kỷ niệm buồn với các thủ môn, những người được nhận quà đều tỏ ra rất vui vẻ với những chai bia mình được nhận.

Thủ thành Kepa khoe bức ảnh chụp chung hai chai bia, trong khi Buffon còn dành những lời chúc mừng cho siêu sao của Barcelona: "Cảm ơn vì các chai bia. Tôi sẽ coi nó như một lời khen. Chúng ta đã có những trận chiến tuyệt vời trong những năm qua! Chúc mừng cậu đã phá kỷ lục nhé Messi, đó thực sự là một thành tích không thể tin nổi."

Messi vĩ đại như thế nào trong màu áo Barca?

Đối thủ giải thích lý do Messi xuất sắc nhất thế giới

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT