Quảng cáo

Mục tiêu của MU phá kỷ lục tồn tại nửa thế kỷ ở bóng đá Đức

Thứ bảy, 24/08/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Với bàn thắng ghi được ở trận đấu sớm vòng 2 Bundesliga, Jadon Sancho, sao trẻ từng rất được săn đón bởi MU đã phá vỡ kỷ lục tồn tại hơn nửa thế kỷ ở Bundesliga.

VIDEO: Màn trình diễn của Jadon Sancho trong cuộc đối đầu Koln

Đêm qua, ở trận đấu sớm nhất vòng 2 Bundesliga, Borussia Dortmund đến làm khách trên sân của chủ nhà Koln. Sớm bị dẫn bàn trong hiệp 1, nhưng Dortmund đã có một hiệp 2 bùng nổ để hoàn toàn cuộc lội ngược dòng, tất cả khởi đầu từ pha lập công của Jadon Sancho.

Phút 70, từ pha kiến tạo của Thorgan Hazard, thần đồng của bóng đá Anh ghi bàn quân bình tỷ số 1-1, trước khi Dortmund ghi thêm 2 bàn cuối trận để ấn định thắng lợi 3-1.

Bàn gỡ hòa 1-1 cũng góp Jadon Sancho chính thức đi vào lịch sử Bundesliga. Theo đó, ngôi sao 19 tuổi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi được 15 bàn thắng ở giải đấu cao nhất nước Đức, phá vỡ kỷ lục đã tồn tại 52 năm của Horst Koppel.

Jadon Sancho, Sancho, mục tiêu của MU, MU, Dortmund, Bundesliga, bóng đá Đức, kỷ lục

Jadon Sancho gia nhập Dortmund ở mùa giải 2017/18 từ CLB nước Anh Man City. Ngôi sao người Anh nhanh chóng thể hiện mình và lên chơi ở đội một năm 17 tuổi. Mùa giải năm nay đã là năm thứ 3 thần đồng 19 tuổi chơi bóng ở hạng đấu cao nhất nước Đức, và anh đang nổi lên trở thành ngôi sao đáng chú ý nhất giải đấu này.

Với những màn trình diễn ấn tượng, Jadon Sancho đã là mục tiêu được MU theo đuổi từ lâu. Tuy nhiên phía Dortmund nhất quyết không để báu vật của mình ra đi. Nhiều nguồn tin từ Đức cho hay, thần đồng của bóng đá Anh chuẩn bị ký hợp đồng với nhà tương kim á quân nước Đức.

>>> Chuyển nhượng 24/8: MU đến rất gần tiền đạo của Tottenham

>>> Man Utd vs Crysal Palace: 3 điểm tại Nhà hát?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jadon Sancho Sancho mục tiêu của MU MU Dortmund Bundesliga bóng đá Đức kỷ lục
Xem thêm
TIN NỔI BẬT