Quảng cáo

Liverpool sắp ký hợp đồng cho phép ‘mỗi mùa mua 1 Van Dijk’

Thứ sáu, 23/08/2019 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Với thành công trên sân cỏ, Liverpool đang là mục tiêu tài trợ của rất nhiều doanh nghiệp và mới đây một số dự thảo hợp đồng béo bở đã được gửi tới sân Anfield.

Video Van Dijk tạo dạng ngộ nghĩnh bên Siêu cúp châu Âu

Cụ thể, Liverpool đang tiến rất gần việc ký kết bản hợp đồng tài trợ áo đấu kỷ lục cho một đội bóng Ngoại hạng Anh. Hiện tại, nửa đỏ vùng Merseyside đang đi đến mùa giải thứ năm cũng là mùa giải cuối cùng trong hợp đồng với nhà tài trợ New Balance. Vụ làm ăn này cung cấp cho HLV Jurgen Klopp 45 triệu bảng mỗi năm để mua sắm.

Liverpool, Van Dijk, áo đấu Liverpool, Ngoại hạng Anh, tin Liverpool, tin Ngoại hạng Anh

Hiện tại, MU đang dẫn đầu về số tiền mỗi mùa thu được từ việc nhận tài trợ áo đấu, mỗi năm Adidas cung cấp cho Manchester United 75 triệu bảng. Liverpool với những thành công từ Champions League cùng khả năng cạnh tranh ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh đang nhận được sự săn đón của các nhà tài trợ áo đấu. Và rất có thể mùa sau các cầu thủ Liverpool sẽ xuất hiện trong trang phục của Nike.

Hiện tại Liverpool cũng đang được Puma và Adidas liên hệ nhưng Nike vẫn là nhãn hiệu chiếm ưu thế trong cuộc đua này. Ngay cả trong hợp đồng hiện tại của New Balance cũng cho phép hãng này được phép gia hạn và đưa ra mức tài trợ mới. Và dù có là nhà tài trợ nào thì bản hợp đồng mới cũng sẽ phá vỡ kỷ lục 75 triệu bảng của MU với Adidas. Điều đó cho phép mỗi mùa hè Liverpool được phép kích nổ một thương vụ bom tấn như Virgil van Dijk.

Nếu tính ở phạm vi thế giới, hợp đồng hiện tại với New Balance của Liverpool đang đứng thứ 8 trong danh sách các hợp đồng tài trợ áo đấu đắt giá nhất. Vị trí thứ nhất đang do Barcelona nắm giữ khi đội chủ sân Camp Nou nhận từ Nike 100 triệu bảng mỗi năm. Sau khi hợp đồng áo đấu mới được công bố thì Liverpool sẽ leo lên vị trí thứ 3 trong danh sách này, ngay phía sau Real Madrid ở vị trí thứ 2.

Liverpool, Van Dijk, áo đấu Liverpool, Ngoại hạng Anh, tin Liverpool, tin Ngoại hạng Anh

Việc được các nhà tài trợ săn đuổi phần nào cho thấy giá trị CLB của Liverpool đã tăng lên rất nhiều sau khi giành Champions League. Đây là danh hiệu lớn đầu tiên của Liverpool kể từ chức vô địch châu Âu năm 2005. Công lớn là của Jurrgen Klopp, ông đến khi Liverpool chật vật kiếm một suất trong top 4, và giờ đây mục tiêu của họ là lật đổ ngai vàng của đương kim vô địch Manchester City.

Author Thethao247.vn Hoàng Giang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Van Dijk áo đấu Liverpool Ngoại hạng Anh tin Liverpool tin Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT