Quảng cáo

Norwich vs Chelsea: Cạm bẫy ở Carrow Road

Thứ bảy, 24/08/2019 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang xếp dưới Norwich trước khi cuộc đối đầu giữa hai đội diễn ra tại vòng 3 Ngoại hạng Anh, có nhiều lý do để lo ngại cho thầy trò Frank Lampard ở chuyến làm khách đầy cạm bẫy này.

>>> Link xem trực tiếp Norwich vs Chelsea <<<

Chelsea của Frank Lampard, đẹp mắt thôi là chưa đủ

Chelsea mùa giải này đang mang tới cho các cổ động viên của họ những cảm xúc vô cùng trái ngược. Từ sự thất vọng với án cấm chuyển nhượng, đầy hy vọng khi huyền thoại Frank Lampard trở về, rồi lại chán nản với màn thảm bại MU, nhưng vẫn có những tia sáng bởi lối chơi đẹp mắt và hiện đại.

Chelsea mùa giải năm nay mang một diện mạo khác biệt so với chính họ. Rũ bỏ hình ảnh một đội bóng xù xì, từ bỏ những ngôi sao đắt giá, Chelsea của Frank Lampard đang sống nhờ hơi thở của những làn gió mới, đầy phóng khoáng và tươi mát, nhưng cũng vô cùng mỏng manh và dễ bị tổn thương.

Norwich vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Lampard, Premier League

>>> Highlight Chelsea vs Leicester (Vòng 2 NHA) <<<

Có người hài lòng về Chelsea của Frank Lampard, nhưng cũng có những người thất vọng. Chỉ có một điều mà ai cũng phải đồng tình, đó là The Blues vẫn chưa giành được bất cứ chiến thắng nào ở 3 trận đấu đã qua. Điều mà họ cần nhất lúc này là 3 điểm, và chuyến làm khách trên sân Carrow Road của Norwich tại vòng 3, có thể sẽ là cơ hội cho thầy trò Frank Lampard.

Norwich - Ngựa ô hay chỉ là hiện tượng nhất thời?

Không nhiều người đặt niềm tin vào Norwich trước khi Ngoại hạng Anh mùa này khởi tranh, khi họ là đội chi ít tiền nhất trong số 20 CLB tham dự giải đấu đắt đỏ nhất hành tinh này. Chi ra chưa đầy 5 triệu bảng trong mùa hè, và Norwich nghiễm nhiên trở thành ứng viên nặng ký cho một suất xuống hạng. Nhưng khi Ngoại hạng Anh mới trôi qua 2 vòng đấu đầu tiên, không ít người đã phải nghĩ lại.

"Bầy Chim hoàng yến" thua tan nát 1-4 trước Liverpool ở trận khai màn, nhưng nếu bỏ qua tỷ số mà chỉ nhìn vào cách mà họ thất bại, hẳn nhiều người đã phải dành những lời khen cho Norwich. Trước đối thủ mạnh như Liverpool, đương kim vô địch giải hạng nhất mùa trước thi đấu tự tin với lối đá tấn công khoáng đạt, và chỉ có sự thiếu may mắn mới khiến họ phải nhận lấy trận thua đậm trong này khai màn.

Norwich vs Chelsea, Ngoại hạng Anh, Chelsea, Lampard, Premier League

Thế nhưng bước sang vòng 2, điều gì cần đến cũng đã đến. Vẫn lối đá quen thuộc, Norwich đánh bại Newcastle, một đội bóng không yếu với tỷ số 3-1. Tiền đạo Teemu Pukki lập cú hat-trick trong trận đấu đó, nhưng lời khen ngợi được dành cho toàn đội Norwich, với một lối chơi thuyết phục đến khó tin.

Vòng đấu thứ 3 này, những chú "Chim hoàng yến" sẽ đón tiếp Chelsea, đối thủ lớn thứ 2 mà họ phải đụng độ trong 3 trận đầu mùa. Còn quá sớm để nhận định Norwich sẽ là ngựa ô của giải đấu năm nay, hay đơn giản chỉ là một hiện tượng nhất thời, và chỉ có 3 điểm trước Chelsea mới là câu trả lời thuyết phục nhất.

Đội hình dự kiến

Norwich: Krul; Aarons, Hanley, Godfrey, Byram; Trybull, Leitner; Cantwell, Stiepermann, Buendia; Pukki.

Chelsea: Kepa; Azpilicueta, Zouma, Christensen, Emerson; Jorginho, Kante; Pedro, Mount, Pulisic; Giroud.

Dự đoán: Norwich 1-2 Chelsea

>>> Ngoại hạng Anh vòng 3: Rực lửa đại chiến sắc đỏ

>>> MU mất điểm, HLV Solskjaer bị chỉ trích vì "quản lý yếu kém"

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich vs Chelsea Chelsea vs Norwich Ngoại hạng Anh Chelsea Lampard Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT