Quảng cáo

MU mất điểm, HLV Solskjaer bị chỉ trích vì "quản lý yếu kém"

Thứ ba, 20/08/2019 18:54 PM (GMT+7)
A A+

MU đã không thể có trọn vẹn 3 điểm trên sân của Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, và số đông dư luận cho rằng lỗi thuộc về HLV trưởng Solskjaer.

>>> Link xem highlight trận Wolves - MU <<<

Man Utd đã không thể kiếm được 3 điểm trọn vẹn trên sân của Wolves, khi họ bỏ lỡ cơ hội rõ rệt trên chấm phạt đền ở hiệp 2. Paul Pogba là người nhận trách nhiệm thực hiện cú đá và không thành công, nhưng lỗi lớn ở tình huống này thuộc trách nhiệm của HLV trưởng Solskjaer.

Trước khi Pogba đứng lên thực hiện cú penalty, người ta đã thấy cầu thủ người Pháp lời qua tiếng lại với Marcus Rashford. Tình huống đó, Pogba là người kiếm về quả penalty cho MU, và anh đã xin Rashford thực hiện cú đá đó. Kết quả là Pogba không thể khuất phục Rui Patricio, còn MU bỏ lỡ cơ hội kiếm trọn 3 điểm.

MU, MU hòa Wolves, Solskjaer, HLV Solskjaer bị chỉ trích, Man Utd, HLV Solskjaer quản lý yếu kém

Sau trận đấu, đích thân HLV Solskjaer đã lên tiếng bảo vệ người học trò. Chiến lược gia người Na-Uy tuyên bố quyết định người sút penalty thuộc về chính các học trò chứ không phải do ông, và điều đó khiến Solskjaer nhận vô vàn sự chỉ trích.

Chia sẻ trên BBC, cựu tiền đạo khét tiếng của bóng đá Anh, Chris Sutton nhấn mạnh lỗi thuộc về HLV Solskjaer, thuộc về công tác "quản lý yếu kém" của chiến lược gia 46 tuổi. Ông cho rằng việc lựa chọn người sút penalty phải là quyết định của HLV trưởng, và việc Solskjaer để cho các học trò của mình tự do chọn người đá phạt đền là khó chấp nhận.

MU, MU hòa Wolves, Solskjaer, HLV Solskjaer bị chỉ trích, Man Utd, HLV Solskjaer quản lý yếu kém

"Đó là lỗi lầm thuộc về huấn luyện viên. Quả penalty đó là một khoảnh khắc lớn, nó có thể đã mang tới chiến thắng cho MU. Là huấn luyện viên trưởng, bạn không được nói 'tôi để các học trò dự do quyết định người đá penalty'. Tôi thích Solskjaer nhưng tôi phải nói đó là sự yếu kém trong công tác quản lý của ông ấy." - Chris Sutton cho biết.

"Rashford có thể cũng sẽ bỏ lỡ cú sút đó, nhưng cậu ta xứng đáng là người thực hiện vì cú đá tốt vòng đấu trước. Nếu là thời HLV Alex Ferguson, các cầu thủ không được phép tự quyết định vấn đề này."

Không chỉ Chris Sutton, huyền thoại MU là Gary Neville cũng tỏ ra tức giận với quả penalty của Pogba. Cựu hậu vệ Man Utd bày tỏ sự bực tức với tình huống mà Pogba tranh sút penalty với Rashford.

"Pha bóng này thể hiện rõ ràng MU đang không có một thủ lĩnh thực thụ trên sân" - Neville chia sẻ với Sky Sports.

VIDEO: Kĩ thuật thượng thừa của Pogba

>>> Sút trượt penalty, Pogba bị xúc phạm nặng nề

>>> CĐV Man Utd: "Cậu ta nên biến khỏi đội bóng ngay tập tức"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU hòa Wolves Solskjaer HLV Solskjaer bị chỉ trích Man Utd HLV Solskjaer quản lý yếu kém
Xem thêm
TIN NỔI BẬT