Quảng cáo

Chuyển nhượng 24/8: MU đến rất gần tiền đạo của Tottenham

Thứ bảy, 24/08/2019 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU có thể ký hợp đồng với tiền đạo của Tottenham, sao Mexico tỏa sáng ở World Cup cập bến Napoli hay Real Madrid theo đuổi thủ môn Chelsea là những tin chuyển nhượng chính ngày 24/8.

VIDEO: Những bàn thắng và kiến tạo của Alexis Sanchez tại MU

MU sắp có tiền đạo của Tottenham

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá

Theo tờ Gazzetta của Italia, cựu tiền đạo Juventus và hiện đang chơi cho Tottenham, Fernando Llorente có thể chuẩn bị ký hợp đồng 2 năm với Man Utd. Nếu như cầu thủ có biệt danh "vua sư tử" gia nhập MU, nhiều khả năng Alexis Sanchez sẽ thoải mái chuyển sang Italia để chơi bóng cho Inter Milan.

Napoli chính thức có sao khủng người Mexico

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá

Tiền vệ Hirving Lozano đã chính thức là người của CLB Napoli khi đội bóng nước Ý vừa hoàn tất mọi thủ tục để chiêu mộ anh từ PSV với giá 42 triệu euro. Đây sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của đội chủ sân San Paolo, khi Lozano từ lâu đã được biết đến là một trong những ngôi sao chạy cánh hàng đầu lục địa già.

Arsenal sẵn sàng để hai cầu thủ ra đi

Theo tờ Express, HLV Unai Emery của Arsenal mới đây đã tuyên bố sẽ để hai cầu thủ Shkodran Mustafi và Mohamed Elneny được tự do rời khỏi câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Bộ đôi này không thể hiện được mình dưới thời chiến lược gia người Tây Ban Nha, và họ lúc này đã không còn nằm trong kế hoạch của Pháo thủ.

Real Madrid bất ngờ theo đuổi thủ môn của Chelsea

Trong hoàn cảnh thủ thành Keylor Navas vừa chính thức đệ đơn đòi ra đi, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang ráo riết tìm một người thay thế để dự bị cho Thibaut Courtois, và Willy Caballero là sự lựa chọn của họ.

Fernando Torres chính thức giải nghệ

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng bóng đá

Ngày hôm qua, tiền đạo khét tiếng một thời Fernando Torres đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp cầu thủ của mình. Đối đầu với Vissel Kobe của những người đồng đội Iniesta và David Villa, đội bóng của Fernando Torres thua đậm 1-6.

"Khi 5 tuổi, tôi bắt đầu chơi bóng cùng anh trai. 30 năm sau, tôi đã chơi trận đấu chuyên nghiệp cuối cùng trong sự nghiệp. Khi nhìn lại tất cả mọi thứ, tôi dường như không tin nổi những gì mình đã trải qua" - Cựu tiền đạo của Chelsea và Liverpool chia sẻ đầy xúc động.

>>> Norwich vs Chelsea: Cạm bẫy ở Carrow Road

>>> Man Utd vs Crysal Palace: 3 điểm tại Nhà hát?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU chuyển nhượng bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT