Quảng cáo

Man Utd vs Crysal Palace: 3 điểm tại Nhà hát?

Thứ bảy, 24/08/2019 06:53 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để lỡ 3 điểm trong chuyến hành quân đến sân Molineux của Wolves, Man Utd sẽ có cơ hội tìm lại cảm giác chiến thắng khi đối thủ của họ ở vòng 3 chỉ là Crystal Palace.

>>> Link xem highlight trận Wolves - MU <<<

Man Utd đang có màn khởi đầu mùa giải mới tương đối thành công. Sau chiến thắng 4-0 trước Chelsea ở trận khai màn, Quỷ đỏ suýt chút nữa đã có thể giành thêm 3 điểm trong chuyến làm khách đến sân của Wolves, tuy nhiên một trận hòa trước đối thủ khó chịu cũng không phải là một điều quá tệ với thầy trò Solskjaer.

Chiến lược gia người Na Uy không cố gắng xây dựng một MU kiểm soát thế trận và đề cao tấn công, thay vào đó ông chọn lối đá phòng ngự phản công nhanh, và điều đó ít nhiều đã mang đến những thành công nhất định. Những tân binh Wan-Bissaka hay Harry Maguire phần nào đã mang tới sự yên tâm cho hàng phòng ngự, và chắc chắn đội chủ sân Old Trafford muốn kéo dài thành tích ấn tượng đó.

Man Utd vs Crysal Palace, MU vs Crystal Palace, MU, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man Utd

Vòng đấu thứ 3 này, MU sẽ được trở lại sân nhà Old Trafford để đón tiếp đối thủ Crystal Palace. Đội khách cho tới thời điểm này vẫn là một trong hai đội bóng duy nhất chưa thể ghi bàn ở giải Ngoại hạng Anh. Mọi chuyện đang thực sự đáng lo ngại khi mà ngôi sao tấn công số 1 của đội bóng, Wilfried Zaha dường như không còn khát vọng để cống hiến.

Wan-Bissaka nhiều khả năng sẽ có lần đầu tiên đối mặt với đội bóng cũ, trong khi đó ở bên kia chiến tuyến, Zaha chắc chắn cũng có không ít kỷ niệm khi trở lại Old Trafford, nơi anh từng không thể hiện được mình và sớm phải ra đi.

Với MU, 3 điểm đương nhiên là mục tiêu mà họ buộc phải hướng tới. Còn với Palace, có lẽ việc lặp lại thành tích hòa 0-0 như trận đấu hồi năm ngoái đã là thành công lớn đối với họ.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP MU VS CRYSTAL PALACE <<<

Thông tin lực lượng

MU: Eric Bailly, Fosu-Mensah, Alexis Sanchez chấn thương.

Crystal Palace: James Tomkins và Mamadou Sakho chấn thương.

Đội hình dự kiến

MU: De Gea; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Shaw; McTominay, Pogba, Pereira; Lingard, Rashford, Martial.

Crystal Palace: Guaita; Ward, Kelly, Dann, Van Aanholt; Townsend, Milivojevic, McArthur, Meyer; Zaha, Benteke.

Dự đoán: MU 2-0 Crystal Palace

VIDEO: Những pha xử lý ấn tượng của Pogba mùa 2018/2019

>>> Norwich vs Chelsea: Cạm bẫy ở Carrow Road

>>> Không cần chạm bóng, CLB vẫn ghi bàn theo kịch bản khó tin

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Crysal Palace MU vs Crystal Palace MU Ngoại hạng Anh Premier League Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo