Quảng cáo

Không cần chạm bóng, CLB vẫn ghi bàn theo kịch bản khó tin

Thứ năm, 22/08/2019 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Một bàn thắng vô cùng kỳ lạ vừa xuất hiện trong cuộc đối đầu giữa U17 Uniao Almeirim và U17 Sporting, khi đội chưa một lần chạm bóng vẫn có bàn mở tỷ số ở ngay giây thứ 13.

VIDEO: Bàn thắng 'ma ám' được ghi ở giây thứ 13 (Nguồn: The Guardian)

Mới đây, trong trận đấu thuộc giải U17 Bồ Đào Nha giữa Uniao Almeirim và Sporting, một tình huống vô cùng kỳ lạ đã diễn ra khiến số đông khán giả phải bất ngờ. Cụ thể, ngay khi vừa giao bóng bắt đầu trận đấu, các cầu thủ U17 Uniao Almeirim đã thực hiện những pha chuyền bóng bên phần sân nhà.

Ngay lập tức, U17 Sporting tràn lên gây sức ép lên đối thủ, và điều khó khiến hậu vệ cũng như thủ môn U17 Uniao Almeirim trở nên bối rối. Bóng được đưa về cho thủ môn trước khi anh chàng này thực hiện một cú phá bóng trượt, khiến bóng từ từ lăn vào lưới nhà. Đáng chú ý, bàn thắng này của U17 Sporting được ghi ở ngay giây thứ 13, và thậm chí các cầu thủ của họ còn chưa một lần chạm bóng.

Sporting, U17, bàn thắng kỳ lạ, ghi bàn không cần chạm bóng, ghi bàn ở giây thứ 13

Với màn khởi đầu tệ hại đó, không có gì bất ngờ khi U17 Uniao Almeirim thi đấu lép vế trong phần còn lại của trận đấu và để đối thủ ghi thêm 3 bàn thắng nữa. Chung cuộc. U17 Sporting giành chiến thắng với tỷ số 4-0.

>>> VIDEO: Siêu phẩm đá phạt kinh điển từ khoảng cách 70m

>>> Ronaldo lên tiếng làm rõ mối quan hệ với Messi

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sporting U17 bàn thắng kỳ lạ ghi bàn không cần chạm bóng ghi bàn ở giây thứ 13
Xem thêm
TIN NỔI BẬT