Quảng cáo

MU tuyển NHM làm việc với mức lương 3 tỷ/năm

Thứ hai, 20/04/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong một thông báo mới đây, CLB Manchester United muốn tuyển dụng một fan hâm mộ cuồng nhiệt làm việc với mức lương đáng kinh ngạc.

Manchester United vừa mở ra một cơ hội việc làm hấp dẫn dành cho các fan cứng của đội bóng trên toàn thế giới. Cụ thể, Quỷ đỏ tìm kiếm một chuyên viên quản lý mạng xã hội, với nhiệm vụ điều hành và quảng bá tất cả các tài khoản Instagram cũng như Twitter chính thức của đội bóng.

Yêu cầu dành cho ứng viên là họ phải là người am hiểu về công nghệ và truyền thông mạng xã hội, đồng thời là một cổ động viên lâu năm của MU.

Người được chọn sẽ gia nhập đội ngũ truyền thông của đội bóng, làm việc cùng các chuyên gia và tương tác với hơn 1,1 tỷ fan hâm mộ Quỷ đỏ trên toàn thế giới. Mức đãi ngộ mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra cũng là đáng mơ ước, khi ứng viên phù hợp sẽ được trả số tiền lên tới 100.000 bảng/năm, tương đương với gần 3 tỷ VNĐ.

MU

Theo thông tin mô tả việc làm, ứng viên được chọn phải là "một chất xúc tác thay đổi văn hóa và tràn đầy năng lượng, một người bị đam mê công nghệ nhưng cũng đầy những ý tưởng sáng tạo để kết nối với người hâm mộ".

Công việc này cũng được ca ngợi là "cơ hội duy nhất cho một cá nhân biết phân tích, có khả năng tổ chức và sáng tạo để lãnh đạo một trong những kênh truyền thông xã hội có thương hiệu lớn nhất thế giới".

Câu lạc bộ nói thêm: "Chúng tôi đang tìm kiếm một chuyên viên truyền thông xã hội hàng đầu, một người dẫn dắt, luôn sáng tạo và chuyên nghiệp."

Quảng cáo này được đưa ra sau khi nhiều ngôi sao MU có những động thái không phù hợp trên mạng xã hội, đặc biệt là trường hợp của Lingard và Pogba.

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

VIDEO: Chelsea và MU tạo nên trận cầu 9 bàn thắng kịch tính

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU tuyển nhân viên Man Utd tin tức MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT