Quảng cáo

Mourinho: "Son Heung-min không có tội, hãy nói về Rudiger"

Thứ ba, 24/12/2019 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, hành vi của Rudiger ở pha va chạm với Son Heung-min là "không thể chấp nhận" trong bóng đá Anh.

Sau tình huống dẫn đến chiếc thẻ đỏ trực tiếp của Son Heung-min, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò, đồng thời đẩy trách nhiệm lên "người bị hại" Antonio Rudiger. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, hành vi của Rudiger là "không có chỗ trong bóng đá Anh".

"Mối quan tâm nên được hướng về Rudiger, chứ không phải Son Heung-min", Mourinho trả lời họp báo.

son heung-min va rudiger

"Tôi yêu giải Ngoại hạng Anh bởi ở đây không có chỗ cho những hành động như của Rudiger. Hãy đứng lên và chơi bóng như những người đàn ông. Đây là Ngoại hạng Anh, cậu ta có thể đến Mỹ Latin, Bồ Đào Nha, Tây Ban Nha hay Ý để làm hành động đó, vì đó là văn hóa của họ. Nhưng Ngoại hạng Anh thì không.

Thôi nào! Hãy chờ xem cậu ta có gặp chấn thương nào không nhé. Tôi cá là Rudiger sẽ vẫn thi đấu bình thường. Thế mà chúng ta lại chỉ trích Son và không nói gì đến Rudiger", HLV Mourinho chỉ trích gay gắt hậu vệ người Đức.

Cũng theo Jose Mourinho, Tottenham Hotspur sẽ gửi đơn kháng cáo lên Liên đoàn bóng đá Anh về trường hợp của Son Heung-min.

>>> Son Heung-min bị chỉ trích dữ dội vì 'nước mắt cá sấu'

>>> Mourinho: "Son Heung-min khóc vì làm gãy xương Rudiger"

VIDEO: Pha đá phạt góc thảm hại của đội nữ Tottenham

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Son Heung-min Rudiger Tottenham Chelsea Son heung-min thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT