Quảng cáo

Mourinho: "Barca thi đấu như những đứa trẻ 14 tuổi"

Thứ tư, 08/05/2019 15:06 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Man Utd khẳng định thất bại thảm hại trước Liverpool đêm qua đã phản ánh tinh thần yếu kém của các cầu thủ Barca.

VIDEO: Bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 của Origi

Barca tiếp tục trở thành nạn nhân của một cuộc lội ngược dòng khó tin nữa lại Champions League, và lần này kẻ gây đau đớn cho họ là Liverpool. Khó có ai có thể hình dung được, với lợi thế 3 bàn có được ở trận lượt đi, nhà vô địch Tây Ban Nha lại chơi tệ hại đến thế trong chuyến làm khách ở lượt về, trước một đối thủ bị sứt mẻ đội hình nghiêm trọng do chấn thương.

Những lời chỉ trích đương nhiên được hướng tới đoàn quân của HLV Valverde. Và theo Jose Mourinho, thất bại thảm hại đêm qua phản ảnh rõ nét tinh thần yếu kém của đội chủ sân Nou Camp.

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool vs barca, mourinho

Trent Alexander-Arnold đã tận dụng phút hớ hênh của hàng thủ Barca để kiến tạo cho Origi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0, và chiến lược gia người Bồ Đào Nha gọi pha phòng ngự đó như của những đứa trẻ 14 tuổi.

"Nếu bạn thấy bàn thắng đó ở một trận đấu ở độ tuổi dưới 14 hoặc 15, đó là điều bình thường. Bạn sẽ nói rằng: "những đứa trẻ đó đang mơ ngủ", chúng không còn tinh thần để chiến đấu nữa, chúng phải học thêm những điều cơ bản trong bóng đá." - Mourinho chia sẻ trên SPORT.

"Thế nhưng chúng ta đang nói về Barca, nói về những cầu thủ hàng đầu thế giới. Rõ ràng tâm lý của họ là không ổn chút nào."

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool vs barca, mourinho

"Tôi đã tin rằng Barca sẽ gặp phải sức ép rất lớn nếu như để Liverpool dẫn trước hai bàn. Nhưng đó là điều họ thường xuyên phải đối mặt, Barca luôn luôn thi đấu ở những trận cầu quan trọng như thế này, và họ cần phải biết cách vượt qua. Những gì họ đã thể hiện là quá thất vọng."

>>> Xem thêm: Mourinho gửi lời nhắn đến Klopp sau màn hủy diệt Barca

>>> Xem thêm: Khiến Messi 'tắt điện', người hùng Alisson nói gì?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool 4-0 barca liver thắng barca bán kết c1 champions league liverpool barca barcelona liverpool vs barca mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT