Quảng cáo

Khiến Messi 'tắt điện', người hùng Alisson nói gì?

Thứ tư, 08/05/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi giúp Roma lội ngược dòng trước Barca ở mùa trước, thủ môn Alisson tiếp tục là người mang đến nỗi đau cho đội bóng Tây Ban Nha ở mùa giải năm nay.

VIDEO: Thắng lợi 4-0 của Liverpool trước Barca

Barcelona tiếp tục là nạn nhân của một cuộc lội ngược dòng kinh điển nữa tại Champions League, sau nỗi đau họ phải chịu trước Roma ở mùa giải năm ngoái. Đáng chú ý, người duy nhất có mặt trong đội hình đội bóng Italia mùa trước và Liverpool mùa này để chứng kiến 2 nỗi đau của đội chủ sân Nou Camp là thủ thành Alisson.

Trong trận đấu đêm qua, thủ môn người Brazil tiếp tục thi đấu chói sáng với hàng loạt pha cản phá xuất thần, góp công lớn vào thành tích giữ sạch lưới của đội chủ nhà Liverpool. Sau trận đấu, Alisson Becker không giấu được niềm hạnh phúc:

"Thật là một cảm giác đáng kinh ngạc. Chúng tôi đã thi đấu đầy nỗ lực và giành chiến thắng" - Thủ môn người Brazil trả lời Sky Sport Italia.

liverpool 4-0 barca, liver thắng barca, bán kết c1, champions league, liverpool, barca, barcelona, liverpool vs barca, alisson

"Mùa giải năm ngoái khi còn khoác áo AS Roma, tôi cũng từng lội ngược dòng trước Barca. Tôi rất vui khi điều đó lặp lại ngày hôm nay, đó thực sự là một giấc mơ. Bây giờ mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng ở trận chung kết."

"Chúng tôi đã may mắn khi chỉ thua 0-3 ở trận lượt đi, nếu tỷ số hôm đó là 0-4, có thể mọi chuyện đã khác. Liverpool đã làm việc chăm chỉ và xứng đáng với chiến thắng này."

"Tôi muốn cảm ơn niềm tin mà người hâm mộ đã dành cho đội bóng. Đây thực sự là một đêm không thể nào quên."

Với thắng lợi 4-3 trước Barca sau 2 lượt trận, Liverpool là đội bóng đầu tiên giành quyền vào chơi ở trận chung kết Champions League mùa giải năm nay. Đối thủ của The Kop ở trận đấu cuối cùng sẽ là Tottenham hoặc Ajax.

>>> Xem thêm: Gerrard gửi thông điệp tới Liverpool sau màn ngược dòng kinh điển

>>> Xem thêm: Mourinho gửi lời nhắn đến Klopp sau màn hủy diệt Barca

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool 4-0 barca liver thắng barca bán kết c1 champions league liverpool barca barcelona liverpool vs barca alisson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT