Quảng cáo

"Messi Nhật Bản" không có chỗ trong kế hoạch của HLV Zidane

Thứ năm, 22/08/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Không thể chen chân vào đội một của Real Madrid, Takefusa Kubo, người có biệt danh "Messi Nhật Bản" nhiều khả năng sẽ bị đẩy đến một đội bóng mới lên hạng ở La Liga.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" sút tung lưới Courtois trên sân tập

Sau quãng thời gian đầu gây được tiếng vang lớn tại Real Madrid, tài năng trẻ người Nhật Bản Takefusa Kubo gần như chắc chắn sẽ phải khăn gói ra đi ngay trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Lựa chọn của cầu thủ 18 tuổi bất ngờ là đội bóng mới lên hạng Real Mallorca, chứ không phải Valladolid như những gì báo chí đã từng đưa tin.

Trong nguồn tin từ chương trình truyền hình Tây Ban Nha có tên Jugones mới lên sóng, Real Madrid và bản thân Kubo đã từ chối nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhau ở Tây Ban Nha để lựa chọn Real Mallorca, đội bóng vừa mới trở lại La Liga sau 6 năm vắng bóng.

Kubo, Messi Nhật Bản, Zidane, Real Madrid, Real, Takefusa Kubo, Kubo bị đem cho mượn

Phía đội bóng Hoàng gia tin rằng với tài năng của mình, cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đã sẵn sàng chơi bóng ở môi trường đỉnh cao của La Liga, hơn là chơi cho đội Castilla của Real Madrid. Đích thân HLV Zidane từng nhiều lần khẳng định coi trọng Kubo, nhưng vẫn chỉ coi anh là một phương án cho tương lai.

"Cậu ấy vẫn còn trẻ và có một tương lai rộng mở phía trước, cậu ấy cần phải kiên nhẫn với sự phát triển của mình" - Chiến lược gia người Pháp cho biết.

Với việc đẩy Takefusa Kubo sang Real Mallorca, Real Madrid sẽ giành 3 suất đăng ký cầu thủ ngoài châu Âu cho Federico Valverde, Vinicius Jr và Eder Militao, trong khi đó tân binh đắt giá Rodrygo sẽ bắt đầu ở đội hình B và chờ đợi cơ hội của mình, như những gì chính Vinicius từng trải qua ở mùa giải năm ngoái.

Kubo, Messi Nhật Bản, Zidane, Real Madrid, Real, Takefusa Kubo, Kubo bị đem cho mượn

Takefusa Kubo gia nhập Real Madrid ở mùa hè năm nay với mức giá 2 triệu euro. Trước khi đến với sân Bernabeu, cầu thủ trẻ người Nhật Bản trưởng thành từ lò đào tạo danh tiếng La Masia của Barcelona. Chỉ với một quãng thời gian ngắn chơi bóng cho Kền kền trắng, Kubo đã và đang tạo được tiếng vang lớn cho riêng mình.

Giới truyền thông đã ưu ái gọi Kubo là "Messi Nhật Bản", đa phần CĐV công nhận tài năng của ngôi sao trẻ, và giờ sẽ là lúc chờ đợi xem Kubo sẽ làm được gì ở Real Mallorca.

>>> HLV Zidane mang đến tin mừng cho "Messi Nhật Bản"

>>> Tại sao Kubo là cầu thủ xuất sắc nhất của Real Madrid?

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kubo Messi Nhật Bản Zidane Real Madrid Real Takefusa Kubo Kubo bị đem cho mượn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT