Quảng cáo

HLV Zidane mang đến tin mừng cho "Messi Nhật Bản"

Thứ bảy, 17/08/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ trẻ có biệt danh "Messi Nhật Bản" đang nhận được nhiều niềm tin từ các CĐV Real Madrid lẫn HLV trưởng Zinedine Zidane.

VIDEO: "Messi Nhật Bản" sút tung lưới Courtois trên sân tập

Gia nhập Real Madrid trong mùa hè vừa qua từ FC Tokyo, cầu thủ trẻ Takefusa Kubo đang chiếm được rất nhiều tình cảm từ các cổ động viên đội bóng thành Madrid. Chỉ được coi là một thành viên của đội trẻ Castilla, chính vì vậy Kubo không có màn ra mắt hoành tráng cùng một số áo chính thức ở Real Madrid, tuy nhiên điều đó không có nghĩa là mọi thứ không tốt đẹp với cầu thủ có biệt danh "Messi Nhật Bản".

Không chỉ chiếm tình cảm từ người hâm mộ Real, những màn trình diễn ấn tượng của Kubo trong giai đoạn tiền mùa giải, cả trong đội Castilla lẫn đội một Real Madrid, giúp "Messi Nhật Bản" nhận được lòng tin từ HLV trưởng Zidane. Trong một phát biểu mới nhất, đích thân chiến lược gia người Pháp đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò.

Messi Nhật Bản, Kubo, Takefusa Kubo, Real Madrid, Zidane, Real, Zidane mang đến tin mừng cho Messi Nhật Bản

"Cậu ấy là cầu thủ của Real Madrid. Tôi hiểu mọi chuyện đều có thể xảy ra trên thị trường chuyển nhượng, nhưng tôi muốn Kubo ở lại với đội bóng. Cậu ấy chính là tương lai của Real Madrid. Kubo có thể ở đây, thi đấu cùng đội Castilla và tập luyện cùng đội một, điều quan trọng nhất là cậu ấy cần phải tiến bộ từng ngày" - HLV Zidane trả lời báo chí.

Trong hoàn cảnh nhiều đội bóng nhỏ của Tây Ban Nha đang muốn có Kubo theo dạng cho mượn, những phát biểu của HLV Zidane cho thấy ông cùng BLĐ đội bóng Hoàng gia muốn giữ Kubo ở lại, và đó chắc chắn là một tín hiệu tốt dành cho "Messi Nhật Bản".

Nếu như nghe theo lời HLV Zidane, Kubo sẽ ở lại Valdebebas để chơi cho Castilla, cùng với đó là những hy vọng về một viễn cảnh được lên chơi ở đội hình một. Năm ngoái, Vinicius Jr cũng xuất phát ở đội dự bị Real trước khi chính thức được đôn lên đội một ở giai đoạn hai của mùa bóng, và đó sẽ là động lực để "Messi Nhật Bản" nỗ lực hơn trong giai đoạn tiếp theo.

>>> Kubo lại tỏa sáng khi ghi bàn vào lưới Courtois

>>> "Messi Nhật Bản" tạo sức ảnh hưởng khổng lồ tại Real Madrid

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Nhật Bản Kubo Takefusa Kubo Real Madrid Zidane Real Zidane mang đến tin mừng cho Messi Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT