Martin Nguyễn lên tiếng, ONE Championship có nội chiến Việt Nam?

Thứ ba, 18/02/2020 19:54 PM (GMT+7)
A A+

Thành Lê có thể sẽ là đối thủ tiếp theo của Martin Nguyễn, ở trận tranh đai hạng vô địch hạng Featherweight của ONE Championship.

Người được cho là đối thủ tiếp theo của Martin Nguyễn tại trận bảo vệ đại ONE Featherweight, Garry Tonon mới đây đã gặp chấn thương và nhiều khả năng sẽ không thể kịp trở lại thượng đài vào tháng 4 tới.

Trong hoàn cảnh đó, nhiều khả năng nhà vô địch thế giới hạng cân Featherweight của ONE Championship sẽ thượng đài cùng một đối thủ khác ở trận bảo vệ đai vô địch của mình, và đối thủ khả dĩ nhất cho vị trí đó lúc này là Thành Lê.

martin nguyen

Theo một số tin đồn, Martin Nguyễn mới đây đã lên tiếng tuyên bố sẵn sàng bảo vệ đai Featherweight cùng Thành Lê, nếu Garry Tonon không kịp trở lại. Trong khi trước đó, võ sĩ người Mỹ gốc Việt từng nhiều lần lên tiếng bày tỏ mong muốn được đối đầu với Martin Nguyễn, một tượng đài của ONE Championship.

Về Thành Lê, dù mới chỉ gia nhập ONE Championship từ tháng 4 năm ngoái, tay đấm 32 tuổi đã sớm khẳng định đẳng cấp của mình ở đấu trường võ thuật số 1 châu Á. Với thắng lợi knock-out ngay từ hiệp đầu tiên trước Ryogo Takahashi hồi tháng 1 vừa qua, Thành Lê đã nâng thành tích của mình lên 3 trận thắng tuyệt đối ở ONE Championship. Đáng chú ý hơn, cả 3 chiến thắng của võ sĩ người Mỹ gốc Việt đều đến theo kịch bản knock-out đầy chóng vánh.

Dự kiến, trận bảo vệ đai vô địch ONE Featherweight của Martin Nguyễn sẽ diễn ra vào tháng 4 năm nay, ở một trong hai sự kiện ONE Infiniti 1 hoặc Kings & Queens.

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship MMA Martin Nguyễn Thanh Le
Xem thêm
TIN NỔI BẬT