Quảng cáo

ONE Championship: Thành Lê thắng knock-out mãn nhãn

Thứ sáu, 10/01/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Sự kiện đầu tiên của ONE Championship trong năm 2020 mang tên A New Tomorrow chứng kiến trận thắng knock-out thứ 3 liên tiếp của Thành Lê.

Đối đầu với nhà cựu vô địch của Nhật Bản Ryogo Takahashi, Thành Lê tiếp tục thể hiện phong độ hủy diệt của mình như những gì anh đã làm ở 2 lần thượng đài trước tại ONE Championship. Lối đánh cực kỳ táo bạo, liên tục ra những đòn hiểm hóc và chính xác giúp võ sĩ gốc Việt Nam vượt trội hơn hẳn so với đối thủ của mình.

Thành Lê giành thắng lợi knock-out ở ngay hiệp đầu tiên, và đây cũng đã là chiến thắng knock-out thứ 3 của võ sĩ người Mỹ gốc Việt. Với kết quả này, trận tranh đai vô địch đã ở trước mắt của Thành Lê.

Ở trận đấu chính của sự kiện, "người sắt" Rodtang Jitmuangnon lần thứ 2 liên tiếp hạ gục Jonathan Haggerty, qua đó bảo vệ thành công đai vô địch Muay Thai hạng cân Flyweight.

Rodtang

Giới thiệu ONE Championship: A New Tomorrow

Giải đấu võ thuật lớn nhất châu Á, ONE Championship trở lại Bangkok trong sự kiện đầu tiên của năm 2020 mang tên ONE: A New Tomorrow.

Dẫn đầu sự kiện, nhà vô địch thế giới Muay Thai hạng cân Flyweight, Rodtang Jitmuangnon đối đầu với kẻ thách thức Jonathan Haggerty. Võ sĩ đến từ Vương quốc Anh chắc chắn muốn đoạt lại chiếc đai vô địch từng bị chính siêu sao người Thái Lan cướp trong cuộc đấu giữa hai người hồi năm ngoái. Không có trận đấu nào phù hợp hơn cuộc tái đấu vô cùng đáng chờ đợi này, để khởi đầu năm mới 2020.

one championship

Bên cạnh trận tranh đai vô địch, cuộc đấu giữa võ sĩ gốc Việt Thành Lê và nhà cựu vô địch Ryogo Takahashi người Nhật Bản cũng rất đáng để chờ đợi. Phong độ của Thành Lê tại ONE Championship đang là vô cùng ấn tượng, và nếu như có thêm một thắng lợi mãn nhãn nữa, không loại trừ khả năng anh sẽ là kẻ thách thức tiếp theo cho chiếc đai vô địch MMA hạng cân Featherweight của ONE, danh hiệu đang được nắm giữ bởi Martin Nguyễn.

Sự kiện ONE: A New Tomorrow sẽ bắt đầu diễn ra lúc 18h30 chiều nay 10/1. Các trận đấu chính của sự kiện sẽ bắt đầu từ khoảng 20h30.

Lịch thi đấu dự kiến của ONE: A New Tomorrow

One

** Link xem trực tiếp, các diễn biến của ONE Championship sẽ được cập nhật liên tục tại đây, mời độc giả chú ý theo dõi.

>>> Thành Lê: Gương mặt sẽ làm rạng danh võ thuật Việt Nam?

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Trực tiếp ONE Championship MMA link xem ONE Championship Thanh Le Thanh Le vs Ryogo Takahashi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo