Martin Nguyen có thể đấu Thanh Le vì đai vô địch ONE Championship

Thứ sáu, 23/08/2019 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Với tỷ lệ chiến thắng 100% tại ONE Championship, võ sĩ gốc Việt Thanh Le hoàn toàn có có hội đụng độ nhà vô địch Martin Nguyen trong tương lai gần.

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Võ sĩ người Mỹ gốc Việt, Thanh Le đang có những bước đi ấn tượng trên con đường hoàn thành mục tiêu vô địch thế giới hạng cân Featherweight của ONE Championship.

Sau chiến thắng chớp nhoáng trong 88 giây trước đối thủ Kotetsu Boku ở sự kiện ONE: Dreams of Gold diễn ra mới đây, cựu vô địch LFA nâng số trận thắng của mình lên con số 2, qua đó giữ tỷ lệ chiến thắng 100% bằng knock-out, kể từ khi gia nhập ONE hồi tháng 4 năm nay.

ONE Championship, Martin Nguyen, Thanh Le, Việt Nam, võ sĩ gốc Việt, MMA, ONE

Để đến với mục tiêu vô địch ONE Championship, đối thủ mà Thanh Le bắt buộc phải vượt qua sẽ là Martin Nguyen, một tượng đài của giải đấu này.

"Tôi muốn đấu với những đối thủ mạnh nhất. Tôi sẽ làm việc chăm chỉ với mục tiêu là chức vô địch thế giới. Nếu như ngày mai, tuần sau hay năm sau nữa, có cơ hội thi đấu với Martin Nguyen, tôi sẽ luôn sẵn sàng", Thanh Le chia sẻ sau chiến thắng trước Kotetsu Boku.

"Tôi nghĩ rằng trận đấu với Martin sẽ là một cuộc chiến thú vị. Tôi thích phong cách chơi của anh ấy, Martin là một chiến binh xuất sắc và đầy kinh nghiệm, và đó là lý do anh ấy đang giữ đai vô địch giải đấu này", võ sĩ người Mỹ gốc Việt nói thêm.

ONE Championship, Martin Nguyen, Thanh Le, Việt Nam, võ sĩ gốc Việt, MMA, ONE

Trước khi gia nhập ONE Championship, Thanh Le là một tay đấm có số má từng chơi ở UFC và LFA. Dù chỉ mới gia nhập thị trường châu Á trong quãng thời gian ngắn, võ sĩ 33 tuổi gốc Việt đã bắt đầu gây được tiếng vang sau những màn knock-out ấn tượng.

Về Marin Nguyen, tay đấm người Úc gốc Việt đã là một tượng đài của ONE Championship. Võ sĩ 30 tuổi hiện đang là chủ nhân của hai đai vô địch thế giới hạng cân Lightweight và Featherweight, anh cũng đang là tay đấm giữ đai vô địch hạng Featherweight lâu nhất lịch sử ONE Championship.

>>> "Ong sát thủ" Bi Nguyễn tái xuất ONE Championship tại Việt Nam

>>> Đai vô địch đổi chủ ở ONE Championship

Author Thethao247.vn Triệu Mẫn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Martin Nguyen Thanh Le Việt Nam võ sĩ gốc Việt MMA ONE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT