Đai vô địch đổi chủ ở ONE Championship

Thứ sáu, 16/08/2019 22:59 PM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Kickboxing hạng Flyweight, Petchdam Petchyindee đã không thể bảo vệ thành công đai vô địch của mình trước kẻ thách thức Ilias Ennahachi tại sự kiện ONE Championship: DREAMS OF GOLD.

Võ sĩ gốc Việt duy nhất tham dự ONE Championship: DREAMS OF GOLD là Thanh Le, người sẽ tranh tài ở nội dung võ tự do (MMA), hạng cân Featherweight.

Trước đối thủ dày dạn kinh nghiệm và cũng từng là cựu vô địch thế giới Kotetsu Boku, Thanh Le thi nhập cuộc cực kỳ tự tin và liên tiếp ra đòn hiểm nhắm vào mặt của đối thủ.

Dù áp đảo ngay từ những thời điểm đầu, nhưng ít ai ngờ Thanh Le lại có chiến thắng chóng vánh đến thế. Chưa đầy 1 phút 30 giây đầu tiên của Round 1, võ sĩ người Mỹ gốc Việt 2 lần ra đòn trúng mặt đối thủ, trong đó có một cú đá và sau đó là pha đấm quyết định.

ONE Championship, ONE, link xem ONE Championship, ONE: DREAM OF GOLD, Thanh Le, MMA, Kickboxing

Nhận hai đòn đau ngay từ thời điểm đầu, Kotetsu Boku không thể vực dậy và chịu thua knock-out một cách đầy chóng vánh.

Ở những trận đấu đáng chú ý còn lại, nữ hoàng của ONE Super Series, nhà vô địch Muay Thai và Kickboxing người Thái Lan, Stamp Fairtex vẫn thể hiện sức mạnh của mình ở nội dung MMA. Sau chưa đầy 3 round đấu, Stamp hạ knock-out đối thủ rất mạnh người Ấn Độ Asha Roka.

Ở nội dung Kickboxing, những cặp đấu đáng chờ đợi nhất đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Võ sĩ người Pháp Samy Sana và võ sĩ người Italia Petrosyan là những người giành chiến thắng ở hai trận bán kết Kickboxing World Grand Prix.

Cuối cùng, ở trận đấu quan trọng nhất tại ONE Championship: DREAMS OF GOLD, trận đấu tranh đai vô địch nội dung Kickboxing hạng cân Flyweight, nhà đương kim vô địch người Thái Lan Petchdam Petchyindee bảo vệ đai trước kẻ thách thức từng 6 lần vô địch Kickboxing thế giới, Ilias Ennahachi.

Round đấu đầu tiên diễn ra với sự hưng phấn của võ sĩ chủ nhà, anh liên tiếp là người ở thế tấn công và thậm chí từng vô tình đánh trúng hạ bộ của đối thủ. Trong khi đó, Ilias Ennahachi chọn cho mình lối chơi phòng ngự và không hề tỏ ra thất thế trước lối chơi tấn công của đối thủ. Round đấu đầu tiên khép lại trong sự cân bằng.

Sang Round 2, Petchdam Petchyindee tiếp tục ở thế công, Ilias Ennahachi mặc dù vẫn phòng thủ nhưng tỏ ra đặc biệt nguy hiểm ở những pha trả đòn. Không ít cú đấm đầy sức nặng được võ sĩ Hà Lan tung ra trúng mặt đối thủ, điều đó khiến tinh thần của anh được đẩy lên rất cao.

ONE Championship, ONE, link xem ONE Championship, ONE: DREAM OF GOLD, Thanh Le, MMA, Kickboxing

Bước sang Round 3, mọi ưu thế hoàn toàn nghiêng về Ilias Ennahachi. Võ sĩ từng 6 lần vô địch Kickboxing thế giới tung ra cơn mưa đòn về phía đối thủ. Chỉ mất đúng 60 giây ở Round đấu này, Ilias Ennahachi hạ gục đối thủ bằng knock-out, qua đó trở thành chủ nhân của đai vô địch Kickboxing hạng cân Flyweight của ONE Championship: DREAMS OF GOLD.

Diễn biến...

23h00: Sau 2 trận bán kết Kickboxing World Grand Prix căng thẳng, bây giờ sẽ là lúc trận đấu quan trọng nhất của đêm nay chuẩn bị diễn ra. Nhà vô địch ONE Kickboxing hạng Flyweight Petchdam Petchyindee sẽ bảo vệ đai của mình trước đối thủ từng 6 lần vô địch Kickboxing thế giới, Ilias Ennahachi.

21h50: Bán kết Kickboxing World Grand Prix

Nhà vô địch Muay Thai và Kickboxing, Samy Sana đấu với đối thủ Dzhabar Askerov người Nga. Với lối đánh đầy chủ động, Samy Sana áp đảo đối thủ trong toàn bộ 3 round đấu và xứng đáng với chiến thắng.

21h20: Trận đấu thuộc nội dung MMA cuối cùng của nam trong đêm nay, tay đấm người Brazil Alex Silva đụng độ Stefer Rahardian người Indonesia.

Trận đấu diễn ra vô cùng hấp dẫn và cân bằng, Alex Silva là người chủ động ra đòn tấn công nhưng Stefer Rahardian tỏ ra không hề dễ chơi. Sau hai hiệp đấu căng thẳng, đến hiệp 3, Alex Silva chủ động đánh ngã đối thủ xuống sàn trước khi dùng chân và tay kẹp chặt. Trong tư thế bị động hơn, Stefer Rahardian vẫn chống trả quyết liệt và thậm chí chơi ngang ngửa đến những thời điểm cuối.

5 giây trước khi hiệp 3 kết thúc, Alex Silva ra đòn kết liễu để giành chiến thắng bằng knock-out.

21h00: Võ sĩ Thái Lan Muangthai đụng độ võ sĩ Nhật Bản Kenta Yamada tại nội dung Muay Thái hạng cân Bantamweight.

Sau 3 hiệp đấu, với sự chủ động hơn tương đối rõ rệt, võ sĩ nước chủ nhà Muangthai xứng đáng giành phần thắng.

KHÓ TIN! Thanh Le knock-out đối thủ quá nhanh và quá nguy hiểm.

Nhập cuộc vô cùng chủ động, Thanh Le liên tiếp ra đòn hiểm hướng vào mặt đối thủ. Chỉ mất chưa đến 1 phút 30 giây, với một cú đấm thẳng mặt Kotetsu Boku , võ sĩ gốc Việt đã hạ gục hoàn toàn đối thủ người Nhật Bản, qua đó dễ dàng giành chiến thắng bằng knock-out.

Những diễn biến tiếp theo của ONE Championship: DREAMS OF GOLD sẽ còn vô cùng đáng chờ đợi, quý độc giả đừng rời mắt khỏi màn mình.

Trực tiếp ONE Championship, trực tiếp ONE, ONE Championship, ONE, link xem ONE Championship, ONE: DREAM OF GOLD, Thanh Le, MMA, Kickboxing

20h45: Tay đấm người Mỹ gốc Việt đụng độ cựu vô địch thế giới Kotetsu "No face" Boku trong trận đấu thuộc nội dung MMA hạng cân Featherweight.

Tiếp sau đây sẽ là những trận đấu được mong chờ nhất đêm nay. Đáng chú ý là trận đấu có sự góp mặt của tay đấm người Mỹ gốc Việt Thanh Le, cùng với những trận bán kết Kickboxing thế giới và quan trọng nhất là trận tranh đai vô địch Kickboxing hạng cân Flyweight.

20h10: Trận đấu cuối cùng trước khi bước vào loạt trận chính của đêm nay, võ sĩ chủ nhà Lerdsila đấu với Savvas Michael người Cyprus, trận đấu thuộc nội dung Muay Thái hạng cân Flyweight.

Ngay đầu hiệp 2, Lerdsila ra đòn hiểm hóc khiến đối thủ Savvas Michael không thể gượng dậy, qua đó giành chiến thắng knock-out một cách vô cùng chóng vánh.

19h45: Cuộc đụng độ trong nội dung MMA, hạng cân Bantamweight giữa Yusup Saadulaev người Nga và Dae Hwan Kim người Hàn Quốc.

Kết thúc 3 hiệp đấu, Yusup Saadulaev là người có chiến thắng nhờ tính điểm, một kết quả xứng đáng cho màn trình diễn của tay đấm người Nga.

19h20: Võ sĩ người Campuchia Chan Rothana đụng độ Gustavo Balart ở trận đấu hạng Flyweight thể loại MMA.

Sau 3 hiệp đấu nghẹt thở, võ sĩ Campuchia Chan Rothana là người giành phần thắng nhờ tính điểm. Tay đấm người Cuba Gustavo Balart không giấu được sự thất vọng.

Giới thiệu ONE Championship: DREAMS OF GOLD

Sự kiện võ thuật đáng chú ý nhất thế giới ONE Championship sẽ trở lại với Bangkok, Thái Lan vào ngày hôm nay 18/8, tại ONE: DREAMS OF GOLD!

Ở sự kiện chính và cũng là đáng chú ý nhất, nhà vô địch ONE Kickboxing hạng Flyweight Petchdam Petchyindee sẽ bảo vệ đai của mình trước đối thủ từng 6 lần vô địch Kickboxing thế giới, Ilias Ennahachi. Cuộc đụng độ của hai võ sĩ trẻ và đầy tài năng dự kiến sẽ hâm nóng toàn bộ khán đài Impact Arena, và đó cũng là cuộc đối đầu đáng chú ý nhất tại ONE: DREAMS OF GOLD.

Trực tiếp ONE Championship, trực tiếp ONE, ONE Championship, ONE, link xem ONE Championship, ONE: DREAM OF GOLD, Thanh Le, MMA, Kickboxing

Võ sĩ gốc Việt, Thanh Le cũng sẽ góp mặt ở ONE lần này. Tại nội dung võ thuật tự do (MMA), tay đấm người Mỹ gốc Việt sẽ đụng độ Kotetsu "No face" Boku, tay đấm dày dạn kinh nghiệm người Nhật Bản. Đây sẽ là lần thứ 2 Thanh Le thượng đài tại một trận đấu thuộc ONE Championship.

Thêm vào đó, nữ hoàng của ONE Super Series bắt đầu hành trình trở thành nhà vô địch thế giới ở cả ba bộ môn. Với tư cách là nhà vô địch thế giới ONE Kickboxing & Muay Thai, Stamp Fairtex sẽ chiến đấu với siêu sao Ấn Độ bất bại Asha Roka trong một trận đấu thuộc nội dung võ thuật tự do (MMA).

Những trận đấu còn lại cũng chứng kiến màn tranh tài của những võ sĩ hàng đầu thế giới trong các bộ môn Kickboxing, Muay Thai và MMA, hứa hẹn một đêm tuyệt vời và không thể bỏ qua. Diễn biến và link xem trực tiếp ONE Championship: DREAM OF GOLD sẽ được chúng tôi cập nhật sớm nhất tại đây, quý độc giả đừng bỏ lỡ!

Các sự kiện chính tại ONE Championship: DREAMS OF GOLD

Trực tiếp ONE Championship, trực tiếp ONE, ONE Championship, ONE, link xem ONE Championship, ONE: DREAM OF GOLD, Thanh Le, MMA, Kickboxing

>>> Hai võ sĩ gốc Việt của ONE thực hiện giấc mơ chinh phục tại Mỹ

>>> Những pha knock out khiến thế giới sửng sốt của Martin Nguyễn

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship ONE link xem ONE Championship ONE: DREAM OF GOLD Thanh Le MMA Kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT