5 chuyện tình đẹp của các võ sĩ ONE Championship

Thứ sáu, 14/02/2020 14:18 PM (GMT+7)
A A+

Sàn võ dễ khiến người ta liên tưởng về những màn đối kháng, tuy nhiên, một cách khá bất ngờ, đó cũng có thể là nơi tạo cảm hứng cho những câu chuyện tình thực sự.

Các võ sĩ hàng đầu của ONE Championship đã tìm thấy tình yêu của họ như thế nào? Sau đây là 5 câu chuyện thú vị mà các khán giả chắc chắn không thể bỏ qua:

1. Bibiano và Amanda Fernandes

Nhà vô địch thế giới ONE Bantamweight Bibiano Fernandes có biệt danh là “tia chớp”, nhưng câu chuyện anh gặp và làm quen với vợ mình lại chẳng có gì là chớp nhoáng cả.

Trong một lần đi ăn cùng đồng đội ở Langley, British Columbia, Canada, Bibiano Fernandes “phát hiện” thấy Amanda đang làm bồi bàn tại quán và bị thu hút bởi cô gái dễ thương này ngay lập tức. Nhà vô địch thế giới – lúc ấy vẫn còn là một chàng thanh niên nghèo – thu hết can đảm đưa cho Amanda số điện thoại của anh và mời cô ra ngoài hẹn hò.

Thoạt tiên, Amanda đã không gọi cho Bibiano. Một thời gian sau, nhà vô địch nhắn tin làm quen với cô gái trong mộng, nhưng một lần nữa thất vọng vì bị từ chối. Không từ bỏ, Bibiano tiếp tục “cưa cẩm” Amanda, và rồi cuối cùng thì cá cũng cắn câu.

ONe Championship

Võ sỹ người Brazil nói: “Amanda đã gọi cho tôi, rồi chúng tôi đi uống cafe và có những cuộc trò chuyện rất thú vị. Chúng tôi nói về cuộc sống, công việc, những điều cô ấy đã làm. Sau đó, tôi nói với mọi người, cô ấy là người duy nhất mà tôi muốn cưới.”

Đến giờ thì điều đó đã thành hiện thực - Bibiano và Amanda đã có cuộc hôn nhân hạnh phúc với ba cậu con trai kháu khỉnh.

2. Brandon và Jessica Vera

Không gì có thể làm nhà vô địch thế giới hạng nặng ONE Championship Brandon “The Truth” Vera hạnh phúc hơn là chuyện tình giữa anh và người vợ hiện tại, cô Jessica Vera.

Thoạt tiên, Jessica làm việc tại Trung tâm huấn luyện ở San Diego, California, Mỹ và đang trải qua những chuyện tồi tệ với bạn trai của cô ấy nên Brandon và vợ anh lúc đó đã cho cô ở nhờ. Trong một lần đi thi đấu cho ONE Championship, Brandon đã bị sốc khi hay tin vợ anh muốn li dị. Anh giãi bày tâm sự với Jess, cô đã giúp anh vượt qua quãng thời gian khó khăn đó, và dần dần hai người bắt đầu gần gũi nhau hơn.

Cuối cùng, tình yêu dành cho đồ ăn, nhạc Jawailian, điệu Hawaiian và reggae đã mang 2 người đến với nhau. Khi Vera quyết định rời Mỹ, chuyển tới Manila, Philippines để vươn xa hơn trong sự nghiệp, anh không biết điều gì sẽ xảy ra với mối quan hệ của anh và Jess. Tuy nhiên, Jess đã xoá bỏ những hoài nghi của “the Truth”.

ONe championship

Vera nói: “Bình thường Jess là một cô gái rất hiền, cô ấy chưa bao giờ lớn tiếng với tôi. Nhưng hôm ấy cô ấy đã nói với tôi bằng cái giọng hoàn toàn khác. 'Dù ở đâu hay dù có chuyện gì xảy ra, em vẫn đi cùng anh,'. Cô ấy khẳng định vậy đấy. Bạn có thường nghe thấy những điều như thế từ một người đàn bà khác không? Đó là khi tôi biết cả đời này tôi thuộc về Jess.”

Sau hôn lễ tuyệt đẹp vào năm 2018, cặp đôi đang sống với nhau hạnh phúc và họ sẽ còn tiếp tục những hành trình mới trong cuộc sống cùng nhau.

3. Gina Iniong và Richard Araos

“Thuyết phục gia” Gina Iniong đang tận hưởng đỉnh vinh quang trong sự nghiệp võ thuật của mình và cô tin rằng phần lớn trong thành công đó là nhờ chồng của mình – Richard Araos.

Cặp đôi gặp nhau tại một giải đấu Muay Thái ở Philippines. Richard là một khán giả trong trận thi đấu đó của Iniong.

“Sau trận đấu của tôi, Richard đã đến gặp và muốn được chụp chung một bức ảnh,” Iniong chia sẻ.

“Chúng tôi nhanh chóng trở thành bạn bè, và nói chuyện cởi mở hơn từ đó.” Cặp đôi càng ngày càng thân thiết và vẫn tiếp tục mối quan hệ cho đến sau này. Họ đi du lịch, chơi thể thao cùng nhau và giờ đây đang chuẩn bị đón chờ một thành viên mới sau lễ kết hôn.

ONE championship

Tình yêu đã giúp “Thuyết phục gia” có những màn trình diễn tốt nhất trong sự nghiệp của cô trên sàn đấu của ONE. “Tôi nghĩ rằng tình yêu là một phần rất quan trọng trong việc trở thành võ sĩ, bởi nó mang đến bạn thứ đáng để đấu tranh,” Iniong nói.

“Khi bạn chiến đấu cho ai đó quan trọng hơn cả bản thân mình, đó là lúc bạn bắt đầu mở khoá khả năng tiềm ẩn thật sự của mình. Tôi may mắn khi có Richard ở đằng sau và hỗ trợ tôi vượt qua những thăng trầm trong sự nghiệp.”

4. Aung La N Sang và Katie Oliphant

Nhà vô địch thế giới hạng Middleweight và Light Heavyweight “Con trăn xứ Miến điện” Aung La N Sang hiện đang sinh sống và luyện tập ở Florida tại Hardknocks 365 – Fort Lauderdale, nhưng trước kia đó là phòng tập gym của Crazy 88 MMA tại Baltimore, Maryland – nơi mà anh đã gặp tình yêu của cuộc đời mình.

Katie Oliphant bắt gặp nhà vô địch thế giới hai hạng cân của ONE Championship đang dạy tại phòng gym khi cô lần đầu đến Crazy 88 MMA. Katie nhanh chóng bị thu hút bởi võ sĩ người Myanmar và rồi cô đã chủ động mở lời hẹn hò với anh.

“Lúc đầu tôi nói không, bởi tôi vừa là người hướng dẫn của cô ấy vừa là huấn luyện viên môn kickboxing, chúng tôi không được phép hẹn hò với các học viên,” Aung La nói.

Tuy nhiên, sức hút dành cho nhau của cặp đôi ngày càng mạnh khi họ dành thời gian bên cạnh nhau nhiều hơn ở phòng tập. Mưa dầm thấm lâu, cuối cùng, Aung La đã khuất phục trước sự kiên trì của người đẹp. Cặp đôi đã có buổi hẹn hò chính thức đầu tiên không lâu sau đó.

ONE Championship

Aung La và Katie nhanh chóng trở nên gắn bó. Vào năm 2013, họ kết hôn. Sau 2 năm, cặp đôi có một cậu con trai và bây giờ gia đình là niềm cảm hứng lớn nhất để Aung La N Sang chiến đấu mỗi lần bước vào võ đài.

“Với tư cách một người cha, một người chồng, tôi phải trở nên tốt hơn trong từng trận đấu, tận dụng tối đa mọi cơ hội mà Chúa trời ban cho. Rất nhiều quyết định trong sự nghiệp võ thuật của tôi được đưa ra để tôi có thể chăm sóc cho gia đình tôi nhiều hơn.” Aung La cho biết.

5. Stamp Fairtex và Rodtang Jitmuangnon

Nhà vô địch hai thể thức Muay Thái và Kickboxing Stamp Fairtex và “Người sắt” Rodtang Jitmuangnon – nhà vô địch Muay Thái hạng cân Flyweight đã gặp nhau tại sự kiện ONE: Elite Retreat vào tháng 4 năm 2019 và trở nên tâm đầu ý hợp.

“Rodtang và tôi đã hẹn hò với nhau gần một năm cho đến tận bây giờ. Tôi cảm thấy mọi thứ tiến triển rất tốt. Anh ấy hoà hợp với bố mẹ tôi, phòng tập gym và có chung niềm đam mê Muay Thái,” Stamp nói.

ONE Championship

“Có bạn trai khiến tôi cống hiến nhiều hơn vì tôi muốn các huấn luyện viên và quản lý của tôi thấy rằng tôi chăm chỉ hơn bao giờ hết.”

Mặc dù Stamp sinh sống và luyện tập ở Pattaya và Rodtang thì luyện tập ở Bangkok, nhưng họ vẫn tiếp tục yêu xa.

“Rodtang cũng là một võ sĩ, vì vậy chúng tôi biết khi nào phải luyện tập và hiểu nó khó khăn, mệt mỏi như thế nào. Chúng tôi động viên nhau và anh ấy giúp tôi làm quen với những kĩ thuật mới một cách nhanh chóng.”

VIDEO: Thanh Le knock-out đối thủ ở ONE Championship (Nguồn video: ONE Championship)

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ONE Championship Stamp Fairtex Muay Thai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT