Quảng cáo

Lộ diện "sát thủ" bắn rụng nhiều HLV nhất châu Âu

Thứ tư, 12/02/2020 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ trong vòng 1 năm rưỡi từ khi đến Italia, đã có 5 chiến lược gia làm việc cùng Krzysztof Piatek bị mất ghế huấn luyện viên trưởng.

Với việc Jurgen Klinsmann vừa bất ngờ từ chức HLV trưởng của Hertha Berlin, Krzysztof Piatek trở thành cầu thủ "sát" HLV nhất ở châu Âu thời điểm này. Cụ thể, từ khi rời Ba Lan để gia nhập Genoa hồi tháng 6/2018, chân sút từng làm khuynh đảo châu Âu một thời đã làm việc với 7 huấn luyện viên khác nhau chỉ trong vòng 1 năm rưỡi, trong đó có tới 5 người đã mất việc.

Piatek

Sau đây là các mốc thời gian gắn liền với các thời huấn luyện viên mà tiền đạo người Ba Lan đã trải qua từ khi chuyển đến chơi bóng ở Italia:

- Tháng 6/2018: Piatek gia nhập Genoa.

- Tháng 10/2018: HLV Ballardini bị sa thải. HLV Juric được bổ nhiệm.

- Tháng 12/2018: HLV Juric bị sa thải. HLV Prandelli được bổ nhiệm.

- Tháng 1/2019: Piatek gia nhập AC Milan.

- Tháng 5/2019: Gattuso rời khỏi ghế HLV trưởng Milan. HLV Giampaolo được bổ nhiệm.

- Tháng 10/2019: HLV Giampaolo bị sa thải. HLV Pioli được bổ nhiệm.

- Tháng 1/2020: Piatek gia nhập Hertha Berlin.

- Tháng 2/2020: HLV Klinsmann từ chức.

Klinsmann

Trở lại với quyết định từ chức đầy bất ngờ của HLV Klinsmann trên cương vị HLV trưởng của Hertha Berlin, chiến lược gia người Đức lý giải nguyên nhân dẫn đến quyết định của mình nằm ở việc không nhận được sự tin tưởng:

"Sau nhiều lần suy nghĩ, tôi quyết định từ chức HLV trưởng của Hertha Berlin để trở lại với vai trò ban đầu là một thành viên trong ban cố vấn. Là một HLV trưởng, tôi cần sự tin tưởng nhưng lại không có được điều đó. Trong cuộc chiến trụ hạng, đoàn kết và tập trung là hai yếu tố quan trọng nhất. Nếu những điều đó không được đảm bảo, tôi không thể phát huy hết khả năng trong vai trò HLV", Klinsmann chia sẻ trên trang cá nhân Facebook.

VIDEO: Những khoảnh khắc ấn tượng của David Beckham trong màu áo AC Milan

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Piatek Klinsmann Hertha Berlin AC Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT