Quảng cáo

Nguy cho Solskjaer: Quan chức MU gặp riêng Pochettino

Thứ tư, 12/02/2020 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang cân nhắc bổ nhiệm cựu HLV Tottenham - Mauricio Pochettino thay cho Solskjaer sau một mùa giải thất vọng.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào vì De Bruyne

Các nguồn tin rò rỉ từ MU thời gian qua cho biết HLV Ole Solskjaer sẽ không giữ được chiếc ghế của mình nếu MU nằm ngoài top 6 Ngoại hạng Anh mùa này và có thành tích kém tại Europa League. Lúc đó, cơ hội sẽ mở ra với Mauricio Pochettino.

Trong quá khứ, MU từng tiếp cận để mời Pochettino về dẫn dắt đội bóng và họ sẽ quay lại với nhà cầm quân này một khi sa thải Solskjaer. Cách đây vài giờ, Quỷ Đỏ tiếp tục liên hệ với HLV người Argentina, lần này là một cuộc gặp trực tiếp.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Solskjaer, Mauricio Pochettino, mu sa thải solskjaer

Mới đây tờ The Sun đã chộp được cảnh chiến lược gia người Argentina có mặt ở sân Griffin Park để theo dõi trận đấu giữa Brentford và Leeds United. Điều đáng nói, ở cùng thời điểm đó cũng xuất hiện một nhân vật đến từ Man Utd.

Người này là Neil Aston, cố vấn mới của phó chủ tịch điều hành Manchester United - ông Ed Woodward. Cuộc gặp mặt này khiến người ta nghi ngờ rằng đội chủ sân Old Trafford đã lên kế hoạch sa thải Ole Gunnar Solskjaer và đưa Mauricio Pochettino lên thay thế trong thời gian tới, hoặc sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Solskjaer, Mauricio Pochettino, mu sa thải solskjaer

Trước đó vài giờ, cựu HLV Tottenham đã phát biểu bóng gió về khả năng trở lại Ngoại hạng Anh: "Thành thật mà nói, tôi rất thích làm việc ở Ngoại hạng Anh. Giải đấu sẽ rất khó khăn, tôi biết và bây giờ là lúc chờ đợi và chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra".

Những tuyên bố của Pochettino chắc chắn sẽ khiến không ít HLV đang làm việc ở một số đội bóng lớn tại Anh thấp thỏm lo âu, trong đó đặc biệt là HLV Solskjaer, sau khi cảnh HLV người Argentina gặp gỡ quan chức MU. Nhưng trước mắt, ông phải tập trung vào đại chiến ở vòng tới.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Solskjaer Mauricio Pochettino
Xem thêm
TIN NỔI BẬT