Quảng cáo

Griezmann lên tiếng về mối bất hòa tại Barca

Thứ tư, 12/02/2020 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Nội bộ đội chủ sân Camp Nou đang trở nên hết sức rối ren trong những tuần qua, điều này làm ảnh hưởng không ít tới phong độ của các cầu thủ.

VIDEO: Pep trả lời câu hỏi về tương lai Messi

Trong ít ngày gần đây, thông tin về xích mích giữa Messi và Abidal tràn ngập các mặt báo quốc tế. Chưa dừng lại ở đó, tiền đạo Antoine Griezmann mới đây cũng trở thành tâm điểm của các cây bút thể thao. Nhiều trang tin cho rằng tuyển thủ Pháp đang bị cô lập tại Barcelona.

Tờ France Football khẳng định rằng chân sút sinh năm 1991 không được chào đón trong phòng thay đồ Barca. Bài viết cũng chỉ ra nguyên nhân cho sự việc này là do các cầu thủ Blaugrana ghen tị với chức vô địch World Cup 2018 của tân binh đắt giá.

griezmann barca

Tuy nhiên, tờ Football Espana mới đây đã lên tiếng bác bỏ những thông tin trên. Theo đó, tiền đạo 28 tuổi đã phủ nhận hoàn toàn những trích dẫn của tờ France Football. Griezmann cũng tuyên bố rằng mình chưa bao giờ tiết lộ các thông tin như kể trên, đồng thời khẳng định thông tin vợ anh không hạnh phúc tại Barcelona cũng là sai sự thật.

Antoine Griezmann chuyển đến Barcelona từ Atletico Madrid với mức phí khổng lồ là 120 triệu euro. Tuy nhiên, tiền đạo chủ lực của ĐT Pháp vẫn chưa đáp ứng được kì vọng từ ban lãnh đạo cũng như NHM. Trong hoàn cảnh thiếu vắng Suarez, Griezmann sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa nếu muốn cùng đội bóng tiến đến những thành công ở mùa giải năm nay.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi abidal messi xích mích antoine grezmann griezmann bị cô lập tin tức barca tin tức la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT