Quảng cáo

Hy hữu: Trọng tài cho cầu thủ đá penalty đến khi vào thì thôi

Thứ ba, 10/03/2020 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Màn điều khiến của trọng tài Luis Reforco trong trận đấu giữa Torreense và Anadia được báo chí Bồ Đào Nha gọi là "nỗi ô nhục".

VIDEO: Trọng tài cho đá penalty đến khi vào thì thôi

Phút 65 trận đấu giữa Torreense và Anadia tại giải hạng 3 Bồ Đào Nha diễn ra hôm Chủ nhật, một trong những bê bối khó tin nhất về trọng tài đã xảy ra.

Tình huống diễn ra khi đội khách đang dẫn 1-0. Từ một đợt tấn công của đội chủ nhà, cầu thủ Torreense thực hiện cú móc bóng nhưng không đánh bại được thủ môn Anadia. Bất ngờ ở chỗ, trọng tài chính Luis Reforco không ngần ngại chỉ tay vào chấm phạt đền, thậm chí còn tặng luôn cho hậu vệ đội khách tấm thẻ đỏ mà không ai hiểu lý do là gì.

Luis Reforco

Trên chấm đá phạt 11 mét, cầu thủ của Torreense sút ra ngoài nhưng một lần nữa trọng tài xử lý khó hiểu khi cho thực hiện lại. Ở lần sút thứ 2, cầu thủ của Torreense vẫn không thành công và sốc hơn nữa khi trọng tài cho sút lại lần thứ 3.

Đến lúc này, cầu thủ của đội khách đã rất phẫn nộ và muốn bỏ trận đấu. Sau đó, họ quay trở lại và cầu thủ Torreense đã thực hiện thành công quả đá thứ 3 của mình. Cuối trận, Torreense còn ghi thêm 1 bàn thắng nữa để kết thúc trận đấu với thắng lợi 2-1.

Với hàng loạt những quyết định không thể hiểu nổi của mình, ngay sau trận, trọng tài chính Luis Reforco đã bị Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đình chỉ tất cả các trận đấu tiếp theo của mình. Trong khi đó, rất nhiều cổ động viên yêu cầu trận đấu phải được thực hiện lại.

>>> Cầu thủ Nigeria qua đời bí ẩn trên sân bóng

VIDEO: Siêu phẩm của Pedro vào lưới Everton

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trọng tài Torreense vs Anadia Luis Reforco
Xem thêm
TIN NỔI BẬT