Quảng cáo

Lampard thừa nhận lo lắng trước phong độ của MU

Thứ hai, 09/03/2020 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Vị trí top 4 Ngoại hạng Anh đang thuộc về Chelsea của Frank Lampard nhưng không loại trừ khả năng Manchester United sẽ thế chỗ The Blues.

VIDEO: MU đánh bại Man City ở Carabao Cup

Cuối tuần qua các CLB đua tranh cho vị trí thứ 4 Ngoại hạng Anh đều có những kết quả khác nhau. Chelsea đánh bại Everton với tỷ số 4-0, Manchester United vượt qua Man City 2-0, Sheffield United đánh bại Norwich còn Wolves hòa không bàn thắng trước Brighton.

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Frank Lampard, Manchester United

Với kết quả này, Chelsea vẫn đứng thứ 4 với 48 điểm. Xếp tiếp theo là Man Utd (45 điểm), Wolves (43), Sheffield United (43 - nhưng mới đá 28 trận) và Tottenham (41). Lúc này, Chelsea là đội có nhiều lợi thế nhất với 3 điểm nhiều hơn Quỷ Đỏ.

>>> BXH Ngoại hạng Anh ngày 9/3: MU áp sát top 4

Tuy nhiên Frank Lampard tỏ ra e ngại: "Chúng tôi phải tiếp tục duy trì phong độ cao trên sân nhà. Hiện tại chúng tôi vẫn nằm trong top 4, nhưng điều đó không có ý nghĩa gì cả. Manchester United đang có phong độ cao. Màn trình diễn của họ từ tháng 1 đến nay giúp cho họ có nhiều cơ hội để cạnh tranh trong top 4."

Ngoại hạng Anh, Chelsea, Frank Lampard, Manchester United

HLV của Chelsea thận trọng: "Mọi chuyện trong cuộc đua top 4 có thể thay đổi nhanh chóng mùa này. Tôi sẽ không vội vàng coi Chelsea là đội có lợi thế trong cuộc đua top 4. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm."

Sự lo lắng của Lampard là không thừa thãi, bởi MU đang hồi sinh nhờ Bruno Fernandes đến với đội bóng này. Từ khi ra mắt Ngoại hạng Anh ngày 1 tháng 2, tân binh của Man Utd tham gia trực tiếp vào nhiều bàn hơn bất cứ cầu thủ nào khác ( ghi 2 bàn, đóng góp 3 kiến tạo).

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Chelsea Frank Lampard Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT