Quảng cáo

Sao trẻ MU tiếp tục 'xát muối' vào vết thương của Ederson

Thứ hai, 09/03/2020 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đích thân trừng phạt sai lầm của Ederson, McTominay tiếp tục 'xát muối' vào vết thương của thủ thành Man City.

McTominay chính là người ấn định chiến thắng 2-0 cho Man Utd trước Man City, chỉ vài phút sau khi anh vào sân. Điều đáng nói, bàn thắng đến từ 1 sai lầm tai hại của thủ thành Ederson.

McTominay, kết quả MU vs Man City, MU, Man City

Bàn thắng của tiền vệ người Scotland không nhiều ý nghĩa vì đó đã là những giây cuối cùng của trận đấu, khi MU đã nắm chắc chiến thắng. Nhưng nó lại để lại 1 vết gợn khó phai trong sự nghiệp của thủ thành Ederson.

Nửa ngày sau trận đấu, McTominay tiếp tục "xát muối" vào nỗi đau ấy.

"Tôi đã bắt bài được Ederson, anh ấy quá dễ bị đọc vị" - McTominay chia sẻ với Skysports.

"Ederson đã tự dâng cơ hội này cho tôi. Anh ấy và các cầu thủ Man City đang rất gấp trong những phút cuối cùng của trận đấu. Đó là lí do dẫn đến những sai sót. Ederson vội vàng, còn Mendy quá chậm. Tôi đã tiếp xúc bóng trước cậu ấy (Mendy), và bàn thắng đã đến" - McTominay tiếp tục nói về bàn thắng cảm xúc của mình.

McTominay, kết quả MU vs Man City, MU, Man City

Đây là trận đấu mà các đồng đội của McTominay đều thi đấu với hơn 100% phong độ. Về phía tiền vệ người Scotland, trận này anh ngồi trên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho cặp Fred - Matic. Tuy nhiên, cuối cùng McTominay cũng có được khoảnh khắc bùng nổ trong những phút cuối. Bàn thắng của anh chắc chắn sẽ còn được nhắc đi nhắc lại trong lịch sử các trận derby Manchester.

Chiêm ngưỡng những siêu phẩm của Bruno Fernandes tại Serie A

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
McTominay kết quả MU vs Man City MU Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT