Quảng cáo

Sau 13 năm, MU mới có một cầu thủ làm được như Ronaldo

Thứ hai, 09/03/2020 09:09 AM (GMT+7)
A A+

Pha làm bàn vào lưới Man City trong trận derby thành Manchester đã giúp cho Anthony Martial trở thành cầu thủ đầu tiên tái hiện được thành tích của Ronaldo năm 2007.

Với lợi thế sân nhà cùng phong độ đang lên, Man Utd đã xuất sắc đánh bại Man City với tỉ số 2-0 trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh. Những cầu thủ lập công cho đội chủ nhà lần lượt là Anthony Martial và Scott McTominay.

Pha làm bàn đầu tiên của MU thuộc về Martial, tiền đạo sinh năm 1995 có pha thoát xuống nhanh như chớp và tung ra cú dứt điểm lạnh lùng hạ gục hoàn toàn thủ thành Ederson. Bàn thắng này đến từ ngay phút 30 và đã giúp tập thể Quỷ đỏ chơi tự tin hơn rất nhiều trong phần còn lại của trận đấu.

man utd man city

Theo tờ Bleacher Report, Anthony Martial là cầu thủ đầu tiên của MU ghi bàn vào lưới Man City trong cả hai lượt trận tại cùng một mùa giải. Lượt đi mùa giải năm nay, tuyển thủ Pháp cũng đã nổ súng giúp đội nhà đánh bại gã hàng xóm 2-1 ngay tại Etihad.

Cầu thủ gần nhất của United làm được điều này chính là siêu sao Cristiano Ronaldo. Đó là ở mùa 2006/07, khi cả hai lượt trận của derby Manchester đều kết thúc với thắng lợi nghiêng về Quỷ đỏ. Ronaldo là cầu thủ ghi bàn ấn định tỉ số cho cả hai trận derby năm đó.

man utd man city

Thắng lợi quan trọng này cũng giúp MU tiếp tục duy trì khoảng cách bám đuổi với nhóm top 4, đồng thời nới rộng điểm số với các đội bám đuổi như Wolves, Tottenham. Bên cạnh đó, thắng một trận derby Manchester chắc chắn sẽ là một liều doping cực mạnh cho Quỷ đỏ trước giai đoạn nước rút trên mọi đấu trường mà họ tham dự.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ngoại hạng anh kết quả bóng đá man utd man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT