Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/3: Chelsea 'cướp' thủ môn MU

Chủ nhật, 08/03/2020 18:34 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea nhắm thủ môn MU, Man City quyết chiêu mộ sao Inter hay Matic cam kết tương lai với MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý tối 8/3.

Chelsea nhắm thủ môn MU thay thế Kepa

Theo Daily Star và Express, Chelsea đang nhắm tới những mục tiêu mới để thay thế thủ môn Kepa. Cụ thể, thủ thành đang được MU cho mượn ở Sheffield, Dean Henderson là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Stamford Bridge trong thị trường chuyển nhượng mùa hè tới.

dean henderson

Mặc dù vậy, Dean Henderson được cho là tương lai của MU và sẽ là người thay thế De Gea nếu thủ thành người Tây Ban Nha rời sân Old Trafford. Nếu không thể tiếp cận thủ thành 22 tuổi, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Stegen của Barcelona.

Man City quyết chiêu mộ sao Inter Milan

Theo tờ Express, nhằm giải quyết vấn đề nơi hàng thủ, HLV Pep Guardiola dự chi 80 triệu bảng để chiêu mộ trung vệ Milan Skriniar trong thị trường chuyển nhượng Hè 2020. Mặc dù vậy, tính khả thi của thương vụ này còn phụ thuộc rất nhiều vào việc liệu đội chủ sân Etihad có kháng án cấm thi đấu ở cúp châu Âu thành công hay không.

Abraham từ chối gia hạn với Chelsea

Theo The Mirror, tiền đạo Tammy Abraham vừa từ chối ký vào bản hợp đồng mới với CLB Chelsea. Được biết nguyên nhân của sự việc này đến từ mức lương. Tiền đạo người Anh muốn có con số tương đương với những cầu thủ quan trọng nhất trong đội hình The Blues.

tammy abraham

Matic cam kết tương lai với MU

Theo Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic chuẩn bị được gia hạn hợp đồng với Man Utd. Hợp đồng hiện tại giữa cựu sao Chelsea với đội chủ sân Old Trafford sẽ đáo hạn vào cuối mùa bóng năm nay, tuy nhiên đích thân HLV Solskjaer mới đây đã khẳng định 100% Matic sẽ ở lại đội bóng.

Arsenal muốn có trung vệ Man City

Theo Teamtalk, nhằm gia tăng sức mạnh hàng thủ của Arsenal, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ John Stones của Man City. Hậu vệ người Anh kể từ khi gia nhập sân Etihad vào năm 2016 với giá 50 triệu bảng vẫn chưa đạt được yêu cầu của HLV Pep Guardiola, và đó là lý do khiến anh có thể phải ra đi trong thị trường chuyển nhượng Hè tới.

VIDEO: Những bàn thắng của Man City tại sân Old Trafford

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Chelsea MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT