Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 8/3: MU kích hoạt 'bom tấn' 100 triệu euro?

Chủ nhật, 08/03/2020 12:18 PM (GMT+7)
A A+

MU kích hoạt "bom tấn" 100 triệu euro, PSG và Juventus tranh giành Pogba, Man City mở lối ra cho Aguero... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý ngày hôm nay (8/3).

VIDEO: Sự thăng tiến kinh ngạc của Koulibaly

TIN CHUYỂN NHƯỢNG NGÀY 8/3

MU kích hoạt "bom tấn" 100 triệu euro?

Theo tờ Tuttomercatoweb của Ý, MU được thông báo rằng sẽ phải bỏ ra ít nhất 100 triệu euro (86,5 triệu bảng) nếu họ muốn mở các cuộc đàm phán hợp đồng với trung vệ Koulibaly của Napoli.

Nguồn tin còn cho biết rằng Manchester City và Paris Saint-Germain cũng đang theo dõi sát sao những động thái của Koulibaly trong bối cảnh Napoli có thể sẽ bán trung vệ trụ cột vào cuối mùa giải này.

Quỷ đỏ đã từng liên hệ hỏi mua Koulibaly vào mùa hè năm ngoái trước khi phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng cho một trung vệ với Harry Maguire từ Leicester. HLV Solskjaer từng nhận xét trung vệ người Senegal là một trong 3 trung vệ xuất sắc nhất thế giới hiện tại

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Juventus

PSG, Juventus tranh giành Pogba

Manchester United đang lên kế hoạch bán Paul Pogba trong mùa hè này. Tiền vệ người Pháp mới chỉ có 7 lần ra sân thi đấu cho MU ở Premier League mùa này, lần gần đây nhất là vào ngày Boxing Day tháng 12 năm ngoái.

Theo The Sun, Paris Saint-Germain và câu lạc bộ cũ Juventus đã bắt đầu lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ trị giá 100 triệu bảng khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa trở lại.

Man City mở lối ra cho Aguero

Theo The Sun, nếu lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai năm liên tiếp được giữ nguyên, Man City sẽ xem xét cho phép Sergio Aguero rời trong mùa hè này.

Trong khi Pep Guardiola rất muốn giữ đội hình của mình bất kể quyết định cuối cùng của UEFA, nhưng Man City nhận thức được rằng Aguero sắp kết thúc sự nghiệp và sẽ cân nhắc để tiền đạo ngôi sao của họ ra đi để thực hiện ước mơ chinh phục đỉnh cao Champions League.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 8/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, Chuyển nhượng MU, chuyển nhượng PSG, chuyển nhượng Man City, Chuyển nhượng Chelsea, Chuyển nhượng Juventus

Abraham từ chối gia hạn với Chelsea

Theo Mirror, Tammy Abraham đã từ chối lời đề nghị hợp đồng mới nhất của Chelsea. Tiền đạo này đang giữ mức lương tương tự như người đồng đội Callum Hudson-Odoi.

Tuy nhiên, Abraham còn hai năm trong hợp đồng hiện tại của mình và The Blues có nhiều thời gian để đàm phán với cầu thủ 22 tuổi.

Man Utd trao cho Matic một thỏa thuận mới

Tiền vệ Matic chuẩn bị chấm dứt những đồn đoán về tương lai bằng cách ký hợp đồng mới với MU, tờ Daily Mail đưa tin.

Cầu thủ 31 tuổi có điều khoản gia hạn thêm 1 năm trong hợp đồng hiện tại, và HLV Solskjaer tiết lộ rằng một thỏa thuận mới đã được soạn thảo.

Chia sẻ trước cuộc đụng độ với Man City, HLV Solskjaer xác nhận: "Chúng tôi đã đồng ý để cậu ấy [Matic] sẽ ở lại. 100 phần trăm".

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 8/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT