Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 7/3: Barca bán Griezmann, 'dọn chỗ' đón Neymar và Martinez

Thứ bảy, 07/03/2020 19:10 PM (GMT+7)
A A+

Barca bán Griezmann "dọn chỗ" đón Neymar và Martinez, MU ra giá bán Smalling, Man City giữ chân De Bruyne và Sterling... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tối hôm nay (7/3).

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Neymar tại PSG

TIN CHUYỂN NHƯỢNG TỐI 7/3

Barca bán Griezmann, "dọn chỗ" đón Neymar và Martinez

Barcelona đang tìm cách tân trang lại hàng tấn công sau khi Luis Suarez và Dembele gặp chấn thương. Tờ Calciomercato của Ý tiết lộ Gã khổng lồ xứ Catalan đã xem Lautaro Martinez của Inter và Neymar của PSG là mục tiêu chính của họ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Tờ nhật báo của Ý còn cho biết hai thương vụ này của Barca sẽ phụ thuộc vào việc bán Antoine Griezmann, người đã thất bại trong việc thích nghi với lối chơi tại Nou Camp, và gần đây đã có tin đồn sẽ chuyển sang Inter Milan.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Arsenal

MU ra giá bán Smalling

Theo Gazzetta Dello Sport của Ý, Manchester United đã yêu cầu 29 triệu euro nếu Roma muốn kích hoạt điều khoản mua đứt Chris Smalling vào kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Cầu thủ 30 tuổi này đã gây ấn tượng trong thời gian cho mượn tại Stadio Olimpico. Do đó, Roma rất muốn giữ Smalling ở lại bằng một bản hợp đồng dài hạn.

Man City giữ chân De Bruyne và Sterling

Theo Daily Mail, Manchester City đang lên kế hoạch mở các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với Raheem Sterling và Kevin De Bruyne.

Với lệnh cấm tham dự Cúp C1 hai mùa giải liên tiếp, Man City đối mặt với nguy cơ mất nhiều ngôi sao ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Etihad rất muốn ràng buộc hai con át chủ bài này trong một thỏa thuận dài hạn.

De Bruyne đã ghi được 8 bàn thắng và 16 pha kiến ​​tạo cho man City ở Premier League mùa này, trong khi Sterling cũng đóng góp tới 11 bàn thắng và 1 kiến tạo.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng 7/3, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Barca, chuyển nhượng Man City, chuyển nhượng Arsenal

Arsenal sẵn sàng bán Aubameyang

Tờ Daily Mail đưa tin Aubameyang đã yêu cầu Arsenal nâng mức lương lên tới 300.000 bảng mỗi tuần để ký vào bản hợp đồng mới nhưng đã bị từ chối. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ 30 tuổi với Pháo thủ có thời hạn đến mùa hè năm 2021.

Giroud được nhiều đội bóng quan tâm

Cầu thủ 33 tuổi đang trong những tháng cuối cùng trong hợp đồng hiện tại ở Chelsea. Tiền đạo người Pháp sẵn sàng gia hạn với đội chủ sân Stamford Bridge, nhưng có thể buộc phải xem xét một số lựa chọn thay thế từ nay đến cuối mùa giải.

Theo CalcioMercato của Ý, Lazio, Crystal Palace và Borussia Dortmund đều bày tỏ sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với nhà vô địch World Cup 2018 vào mùa hè này.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng 7/3 chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT