Quảng cáo

Huyền thoại MU chỉ đích danh trụ cột cần bị loại bỏ

Thứ ba, 28/07/2020 06:11 AM (GMT+7)
A A+

MU đã thành công khi cán đích ở vị trí thứ 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, tuy nhiên huyền thoại Roy Keane vẫn không hài lòng vì trụ cột nơi hàng thủ của đội bóng.

Theo Roy Keane, David De Gea chính là điểm yếu nơi hàng thủ của MU mùa bóng năm nay. Huyền thoại người Ireland cho rằng nếu muốn hướng tới những đỉnh cao mới, đội chủ sân Old Trafford cần loại thủ thành người Tây Ban Nha, đồng thời chiêu mộ một người gác đến mới.

"Tôi chưa bao giờ là một fan hâm mộ của De Gea. Anh ấy đã phạm quá nhiều sai lầm, những sai lầm lớn khiến United phải trả giá", Roy Keane chia sẻ với Sky Sports về thủ thành David De Gea.

"Theo ý kiến của riêng tôi, MU cần có một thủ môn tốt hơn De Gea nếu muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa bóng tới. Họ cần một sự thay đổi như đã làm trong quá khứ.

Các tiền đạo sẽ bị loại bỏ hoặc bán nếu thi đấu không thành công. Các tiền vệ cũng thế. Tuy nhiên có những sự khác biệt với các thủ môn, họ thường gắn bó lâu hơn.

de gea

Hiện giờ bóng đá đã khác. Chúng ta đã thấy Liverpool lột xác hoàn toàn sau khi mua về thủ môn Alisson. Câu chuyện ở đây là gì? Nếu anh là thủ môn, anh mắc những sai lầm, anh sẽ bị thay thế. Có rất nhiều thủ môn giỏi ngoài kia", Roy Keane khuyên MU loại bỏ thủ thành De Gea.

Mùa bóng năm nay, De Gea tiếp tục là lựa chọn số 1 trong khung gỗ MU, tuy nhiên phong độ của thủ môn người Tây Ban Nha là không ổn định. Không ít lần những sai lầm của De Gea trực tiếp khiến Quỷ đỏ nhận những thất bại tức tưởi, và đó là nguyên nhân khiến Roy Keane không còn niềm tin nơi anh.

Sau mùa bóng năm nay, MU sẽ đón chào sự trở lại của Dean Henderson, thủ môn vừa trải qua một mùa bóng rất thăng hoa khi được cho mượn ở Sheffield United.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Gea Roy Keane chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo