Quảng cáo

Hazard: "Tôi hy vọng được đối đầu với Chelsea mùa giải sau"

Thứ năm, 30/05/2019 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù chưa tiết lộ điểm đến mới của mình nhưng Eden Hazard đã bày tỏ mong muốn được đối đầu với chính Chelsea ở mùa giải sang năm.

Sau màn tỏa sáng có thể là cuối cùng trong màu áo Chelsea đêm qua, Eden Hazard đã gửi lời từ biệt đến đội bóng phía Tây London, để sẵn sàng cho một chương mới trong sự nghiệp của mình.

hazard, chelsea, chuyển nhượng chelsea, hazard ra đi, hazard rời chelsea, real madrid

Hazard dự kiến sẽ gia nhập Real Madrid trong một thỏa thuận có giá trị lên tới 130 triệu bảng Anh. Mặc dù vậy, ngôi sao người Bỉ vẫn chưa tiết lộ điểm đến mới của anh. Chia sẻ với RMC Sport sau trận chung kết Europa League, Hazard cho biết:

"Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Tôi nghĩ đây đã là trận đấu cuối cùng của tôi tại đây. Tôi hy vọng mùa giải sau, tôi sẽ có cơ hội đối đầu với Chelsea hoặc Lille, những đội bóng cũ của tôi, tại đấu trường Champions League."

Mặc dù đã quyết định sẽ chia tay Chelsea nhưng Eden Hazard khẳng định anh luôn hạnh phúc trong quãng thời gian thi đấu tại Stamford Bridge. Ngôi sao người Bỉ không quên dành những lời tri ân cho CLB anh đã cống hiến trong suốt 7 năm qua.

hazard, chelsea, chuyển nhượng chelsea, hazard ra đi, hazard rời chelsea, real madrid

"Trong 7 mùa bóng vừa qua, tôi luôn luôn hạnh phúc tại đây. Đã có những thăng trầm, nhưng niềm cảm hứng chơi bóng là điều tôi luôn có được dưới màu áo Chelsea. Thật tuyệt vời khi chúng tôi đã có được những danh hiệu.

"Tôi yêu Chelsea. Đội bóng này là một phần cuộc sống của tôi, một phần của gia đình tôi và tôi sẽ luôn ủng hộ họ."

>>> Đội hình tiêu biểu Europa League 2018/19: Chelsea áp đảo

>>> Kante: "Tôi chúc mọi điều tốt đẹp nhất đến Hazard"

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chelsea chuyển nhượng chelsea hazard ra đi hazard rời chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT