Quảng cáo

Haaland chọn xong số áo tại Man City, một ngôi sao lập tức bật bãi

Thứ năm, 26/05/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Erling Haaland đã đặt chân đến Man City và chỉ chờ thời điểm thích hợp để chính thức ra mắt đội bóng mới.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc mùa giải 2021/22 cùng Dortmund, Haaland sẽ chuyển đến Manchester City để sẵn sàng chinh phục những thử thách mới trong sự nghiệp.

Chân sút người Na Uy được công bố là người của The Citizens từ đầu tháng này. Chiều 24/5 theo giờ địa phương, Haaland đã tới Manchester và có cuộc gặp với BLĐ Man City. 

Screen-Shot-2022-05-25-at-6-37-1392-7802-1653478741
Haaland đã có mặt tại Manchester

Hôm nay, tiền đạo Na Uy sẽ tới thăm sân tập của đội bóng áo xanh, chụp ảnh và trả lời phỏng vấn ra mắt CLB mới. Trước đó, Haaland đã vượt qua buổi kiểm tra y tế khi dừng chân tại Barcelona. 

Việc Haaland chính thức ra mắt Man City có thể chỉ được tính bằng giờ. Bởi giới truyền thông Anh đã ghi lại được khoảnh khắc Haaland xuất hiện trong bộ áo đấu màu xanh của của Man City sau khi rời sân tập của CLB.

VIDEO: Hình ảnh Halaand xuất hiện ở Man City

Hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội khiến người hâm mộ Man City không khỏi phấn khích. Chưa hết, Haaland còn được cho là đã chọn xong số áo ở CLB mới. 

Theo đó, chân sút người Na Uy sẽ tiếp tục khoác áo số 9 khi thi đấu cho đội chủ sân Etihad bất chấp chủ sở hữu hiện tại của số áo này đang là Gabriel Jesus.

man c
Hình ảnh áo đấu số 9 của Haaland tại Man City được lan truyền trên mạng xã hội

Động thái này càng khẳng định cho sự ra đi của tiền đạo người Brazil vào hè này. Bất chấp việc Sergio Aguero đã ra đi, Gabriel Jesus vẫn chỉ đóng vai kép phụ trên hàng công Man City mùa này. 

Mỗi khi ra sân, anh cũng ít khi được đá vị trí tiền đạo cắm sở trường mà phải dạt cánh để cho Foden và Sterling hay cả Grealish chơi ở trung tâm.

Mùa này, Jesus ra sân 41 lần trên mọi đấu trường, ghi được 13 bàn thắng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của Erling Haaland đã chấm dứt mọi hy vọng được đá chính của anh vào mùa tới.

jesus
Gabriel Jesus muốn ra đi để được đá chính thường xuyên

Gabriel Jesus hiện chỉ còn một năm hợp đồng với Man City. Do đó, cầu thủ 25 tuổi nhiều khả năng sẽ ra đi để được ra sân chơi bóng thường xuyên để duy trì phong độ chuẩn bị cho World Cup 2022 đã gần kề.

Đội chủ sân Etihad cũng đã đ bật đèn xanh để Gabriel Jesus ra đi, chỉ cần họ thu về được 40 triệu bảng trên bàn đàm phán. Hiện tại, Arsenal và Tottenham là những CLB đang quan tâm tới tiền đạo người Brazil.

Những sự thật thú vị về Erling Haaland - tân binh bom tấn của Man City

Pep Guardiola cảnh báo về Haaland, cả Ngoại hạng Anh bắt đầu run sợ

Những pha làm bàn đẳng cấp của Haaland trong màu áo Dortmund. ( Nguồn : DUGOUT )

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT