Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất của MU đấu Chelsea: De Gea ngồi dự bị

Thứ bảy, 27/04/2019 12:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tối nay trên sân nhà Old Trafford, MU sẽ đón tiếp Chelsea trong một trận đấu có ý nghĩa vô cùng to lớn trong cuộc đua top 4. Quỷ Đỏ sẽ phải sử dụng đội hình thế nào để hy vọng kiếm 3 điểm trước đối thủ?

VIDEO: Pha phối hợp hài hước của MU

Đêm chủ nhật, MU sẽ đón tiếp Chelsea trên sân nhà Old Trafford trong trận chiến cuối cùng giữa các đội top 6 ở Ngoại hạng Anh mùa này, một trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong cuộc đua top 4. Trước trận, đoàn quân của HLV Solskjaer đang thể hiện chuỗi phong độ vô cùng tệ hại với 7 thất bại trong 9 trận đấu gần nhất. Tệ hơn, 3 trận gần nhất, Quỷ Đỏ toàn thua và không ghi nổi 1 bàn thắng nào.

Nếu như không thể có những sự thay đổi dẫn tới việc không thể có chiến thắng, với hoàn cảnh đang đứng thứ 6 và kém Chelsea 3 điểm, MU sẽ hết cơ hội cạnh tranh top 4 mùa này. Điều duy nhất Solskjaer có thể làm vào lúc này là buộc phải chơi tất tay và chờ đợi vào một chiến thắng, để tiếp tục hy vọng mà thôi.

Theo THETHAO247, phong độ nghèo nàn của David De Gea là một lý do khiến MU để lọt lưới tới 9 bàn trong 3 trận vừa qua. Sai lầm trong trận đấu với Barca hay những pha cản phá kém cỏi ở những cuộc đối đầu với Everton hay Man City đang thể hiện sự bất ổn đến từ thủ thành người Tây Ban Nha, và có lẽ Solskjaer nên tính đến chuyện để Romero bắt chính ở trận đấu này.

MU vs Chelsea, MU đấu Chelsea, MU gặp Chelsea, Man utd gặp chelsea, đua top 4, chelsea và mu, đội hình mu đấu chelsea, de gea dự bị

Tương tự với De Gea, Young là cái tên thứ hai nên bị đẩy lên ghế dự bị, Darmian có thể là sự thay thế bên hành lang cánh phải. Trong khi đó, Smalling, Lindelof và Shaw dù cũng không có phong độ cao nhưng đang là những sự lựa chọn khả dĩ nhất của đội chủ sân Old Trafford.

Ở tuyến giữa, Matic, Fred và McTominay là 3 cái tên tạo được tự tin tưởng, trong khi Pogba sẽ phát huy tốt khả năng tấn công khi được chơi như một số 10 tự do. Trên hàng công, Lukaku và Rashford sẽ đá cặp với nhau trong hy vọng tạo nên một hàng công mạnh mẽ của đội chủ nhà.

Sau đây là đội hình mạnh nhất của Man Utd sẽ đối đầu với Chelsea theo lựa chọn của THETHAO247

MU vs Chelsea, MU đấu Chelsea, MU gặp Chelsea, Man utd gặp chelsea, đua top 4, chelsea và mu, đội hình mu đấu chelsea, de gea dự bị

>>> Xem thêm: Sóng ngầm MU: Ban lãnh đạo đối thoại chất vấn HLV Solskjaer

>>> Xem thêm: Gary Neville: 'Pogba nên cuốn xéo khỏi Man Utd'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Chelsea MU đấu Chelsea MU gặp Chelsea Man utd gặp chelsea đua top 4 chelsea và mu đội hình mu đấu chelsea de gea dự bị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT