Quảng cáo

Coutinho phá vỡ sự im lặng trước tin đồn chuyển sang MU

Thứ bảy, 16/03/2019 15:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong bối cảnh không giữ được suất đá chính tại Barcelona và đang có nhiều tin đồn chuyển tới chơi cho MU, tiền vệ Philippe Coutinho mới đây đã chính thức lên tiếng.

VIDEO: Màn trình diễn của Coutinho trong màu áo Barcelona

Tiền vệ của CLB Barcelona đang trải qua quãng thời gian khó khăn ở xứ Catalan. 14 tháng thi đấu cho đội chủ sân Nou Camp, Coutinho vẫn đang khó khăn trong việc cạnh tranh một suất đá chính, mặc dù trước đó cầu thủ này đã thể hiện được đẳng cấp ở Premier League.

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, coutinho, mu để mắt coutinho, coutinho sang mu, MU, Barca, chuyển nhượng hôm nay

Trong bối cảnh gặp nhiều khó khăn tại Barcelona, cựu tiền vệ của Liverpool được cho là đang muốn rời khỏi sân Nou Camp ngay trong mùa Hè. Và Manchester United nổi lên là một trong những đội bóng sẵn sàng chi tiền cho ngôi sao người Brazil.

Sau trận đấu với Lyon tại Champions League hồi giữa tuần qua, khi được hỏi về tương lai, cựu cầu thủ của Inter Milan và Liverpool đã không phủ nhận khả năng dứt áo ra đi.

“Trong vài tuần qua, thậm chí là vài tháng qua, tôi đã chơi không tốt. Tuy nhiên tôi vẫn đang cải thiện mình.” – Coutinho chia sẻ với đài truyền hình Movistar + của Tây Ban Nha.

“Tôi đến Barcelona để cống hiến hết mình. Tôi là người sống cho hiện tại, còn trong tương lai thì điều gì cũng có thể xảy ra.”

chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng, coutinho, mu để mắt coutinho, coutinho sang mu, MU, Barca, chuyển nhượng hôm nay

Việc Coutinho không còn cam kết tương lai ở Barca cùng những động thái đến từ Man United, không loại trừ khả năng ngôi sao người Brazil có thể đến đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford trong tương lai gần. Nếu điều này trở thành sự thực sẽ rất đáng lo ngại cho Liverpool, đội bóng cũ của Coutinho và cũng là đại kình địch của Man United.

>> Xem thêm: 3 cuộc nội chiến nước Anh hay nhất lịch sử Champions League

>> Xem thêm: Ronaldo lần đầu trở lại ĐT Bồ Đào Nha kề từ sau World Cup

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU tin chuyển nhượng coutinho mu để mắt coutinho coutinho sang mu MU Barca chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT